Giải Trí

Jun Phạm làm mất phong bì ở đám cưới Minh Hằng, phải đăng thông báo tìm kiếm thế này!

Hương Ly - 20/06/2022 07:45 GMT+7

Vì mải “quậy tới bến”, Jun Phạm đã làm thất lạc phong bì tiền ở đám cưới Minh Hằng.

Chiều 18/6, hôn lễ của Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã chính thức diễn ra tại một resort ở Hồ Tràm. Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của “Bé Heo” không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa.

minh-hang-dam-cuoi-2

Dàn khách mời tham dự chủ yếu là gia đình, bạn bè thân thiết của cô dâu như: Trấn Thành, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy…

Cũng giống như đám cưới của Đông Nhi trước đó, sau phần lễ, dàn khách mời và cô dâu chú rể đã có phần “hội” chơi đúng chất lúc đi hết mình lúc về hết hồn.

11655686521.jpeg

Bằng chứng là Jun Phạm vì mải “quậy tới bến” đã làm thất lạc phong bì tiền ở đám cưới Minh Hằng. Cụ thể, vào 19/6, Jun Phạm đã đăng đàn trên trang cá nhân thông báo tìm phong bì thất lạc với nội dung cười ra nước mắt: “Thông báo - bao thơ tiền thắng giải chơi trò chơi 5 triệu ai giữ xin vui lòng trả lại tôi vì bạn bè chung quanh giúp đỡ tôi đang đòi chia chát!?”.

21655686521.jpeg

 

Trong đám cưới Minh Hằng, Jun Phạm đã giành được giải thưởng ở phần trò chơi với trị giá 5 triệu. Nhưng vì mải chơi nên anh chàng đã làm thất lạc chiếc phong bao này nên phải đi tìm lại để chia phần thưởng với hội bạn thân.

Dưới phần bình luận, Ngô Kiến Huy, Khả Như liên tục nhắc nhở Jun Phạm chia phần thưởng nhưng anh chàng đã thú nhận là mình đã làm thất lại phong bao 5 triệu.

jun-pham-quay-toi-ben-dam-cuoi-minh-hang

Được biết, Minh Hằng và chồng đại gia từng có mối tình sâu đậm 6 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Nữ ca sĩ tiết lộ cô lựa chọn tháng 6 kết hôn vì đúng thời gian này cô và chồng sắp cưới tròn 6 năm 6 tháng bên nhau.

Được biết, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

41655686521.jpeg

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.

Khi được hỏi cảm nhận về cách ông xã yêu, Minh Hằng từng thẳng thắn cho biết: “Hồi xưa tôi cũng từng mơ mộng một người đẹp trai, giàu có, lái siêu xe, mặc đồ fashion... cuối cùng người tôi yêu lại rất hồn nhiên. Anh là doanh nhân nhưng tôi cảm nhận không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành. Tôi được là chính mình khi ở bên cạnh anh. Tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả.

Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như 1 nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu được là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Anh ấy luôn linh hoạt, làm đủ trò chỉ để làm tôi hú hồn. Có thể nói, cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm tôi choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, nhưng tôi đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc”.

photo-2-16552883327791358791471

Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Tin phổ biến