Giải Trí

Noo Phước Thịnh bị ném đá vì bài đăng “duyên dáng” trong đám cưới Minh Hằng

Minh Anh - 20/06/2022 10:27 GMT+7

Trong đám cưới của Minh Hằng, bất chấp lời dặn dò của cô dâu, Noo Phước Thịnh lỡ đăng ảnh cận mặt chú rể lên trang cá nhân.

Chiều 18/6, nữ ca sĩ Minh Hằng và ông xã hơn 10 tuổi đã tổ chức đám cưới tại một resort ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. An ninh được thắt chặt tối đa nhằm đảm bảo riêng tư cho các nhân vật chính. Đặc biệt, một quy định đáng chú ý là khách mời không được đăng ảnh rõ mặt chồng Minh Hằng lên trang cá nhân. 

"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ lúc công bố cưới, tên anh không ít lần nằm trong top tìm kiếm của Google. Tôi là nghệ sĩ nhưng anh thì không. Do đó, bảo mật hình ảnh là điều tôi cố gắng dành cho anh", Minh Hằng cho biết.

dam-cuoi-minh-hang

Thế nhưng, chắc vui chơi quá sung, Noo Phước Thịnh lại quên mất lời dặn dò của cô dâu, đăng tải một loạt ảnh đám cưới lên tài khoản cá nhân. Trong đó, có những bức ảnh khoe cận mặt ông xã Minh Hằng. Hành động này của nam ca sĩ bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội khiến anh phải gỡ những bức ảnh đó xuống.

dam-cuoi-minh-hang-2
Tuy nhiên, những bức ảnh về doanh nhân Quốc Bảo đã bị rò rỉ trên mạng xã hội trước đó. Ở độ tuổi U50, ngoại hình của đại gia ngành dệt nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng quá già, không hợp với Minh Hằng, nửa còn lại khen phong độ, bảnh bao. 
dam-cuoi-minh-hang-3

Bên cạnh sự việc trên, Noo Phước Thịnh cũng chếm spotlight đám cưới với khoảnh khắc tình tứ bên Hoa hậu Mai Phương Thuý kèm theo dòng trạng thái: “It’s Wedding Time” (Đã đến lúc cưới). Điều này khiến dân tình đồn đoán, giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” đang ẩn ý về chuyện tương lai. 

dam-cuoi-minh-hang-1

Hôn lễ của Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội những ngày vừa qua. Đặc biệt, dàn khách mời nổi tiếng gồm: Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành, Đông Nhi, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê....thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Được biết, chồng của Minh Hằng là doanh nhân Quốc Bảo, hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, một đại gia trong ngành dệt may.