Giải Trí

“Full HD” của hồi môn chất lượng trong đám cưới của Minh Hằng

Hương Ly - 14/06/2022 15:03 GMT+7

Nhìn quà cưới “khủng” mà ông xã tặng cho Minh Hằng trong lễ cưới khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Sau khoảng thời gian úp mở về ngày trọng đại, ngày 13/6, Minh Hằng đã tổ chức lễ vu quy với bạn trai doanh nhân tại TP.HCM. Trước đó, Minh Hằng gần như giữ kín thông tin về lễ vu quy nên điều này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Để đảm bảo an ninh, nữ ca sĩ đã thuê khoảng 20 vệ sĩ bảo vệ khu vực nơi tổ chức hôn lễ.

sinh-le-trong-dam-cuoi-cua-minh-hang

Người đại diện của Minh Hằng tiết lộ lễ rước dâu được Minh Hằng và bạn trai doanh nhân lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi cô nhận lời cầu hôn. Toàn bộ thiết kế tại buổi lễ đều do nữ ca sĩ quyết định. “Ông xã chiều theo mọi ý định của Minh Hằng và ủng hộ tất cả sự lựa chọn của cô ấy”, người đại diện nói.

Đặc biệt, trong loạt hình ảnh được Minh Hằng chia sẻ sau buổi lễ vu quy, điều khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ đó chính là quà cưới mà ông xã chuẩn bị cho nữ ca sĩ.

sinh-le-trong-dam-cuoi-cua-minh-hang-1

Cụ thể, trong khoảnh khắc mẹ Minh Hằng xúc động ôm lấy con rể thì netizen đã “soi” ra được tấm sổ đỏ mà nữ ca sĩ đang cầm trên tay. Nhiều người cho rằng đây chính là sính lễ được ông xã Minh Hằng chuẩn bị để trao cho vợ trong ngày trọng đại.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Minh Hằng quả thật là có phúc quá, được tặng hẳn sổ đỏ luôn

- Đúng là cô dâu may mắn nhất đây mà, tặng sổ đỏ luôn mới chịu

- Cô dâu số hưởng của Vbiz đây, chúc chị trăm năm hạnh phúc nhé

Được biết, đám cưới của Minh Hằng và bạn trai thiếu gia sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tại một bãi biển xinh đẹp. Dàn khách mời showbiz bên phía nhà gái sẽ có vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Diệu Nhi, Khả Như,..

Để hôn lễ diễn ra suôn sẻ, Minh Hằng đã đưa ra loạt quy định ở hôn lễ cho khách mời. Theo đó, nữ ca sĩ yêu cầu khách mời khi tham dự phải mang theo thiệp, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", không đem theo trẻ em vì đám cưới của cô là "tiệc người lớn". Đặc biêt nhất đó chính là việc không được mang giày cao gót.

quy-dinh-dam-cuoi-minh-hang-175340-175441-174756-155930

Trước đó, Minh Hằng cũng đăng tải bức tâm thư xúc động xin phép được tạm gác hoạt động nghệ thuật để tập trung chuẩn bị cho đám cưới quan trọng sắp tới: “Bao nhiêu sự trân trọng yêu thương của mình dành cho khán giả trong show chắc hẳn mọi người đều cảm nhận được. Và giờ mình xin tạm gác mọi thứ lại 1 chút, "chỉ là 1 chút" để chuẩn bị sự kiện “Một Nhà” vào thời gian tới. Hằng hạnh phúc nên Hằng tin chắc mọi người cũng hạnh phúc với Hằng". 

l8rwcoc3iwqjsl92wcuejxwzlngvflgh-101638

Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định bản thân sẽ duy trì công việc bên ngoài dù đã kết hôn. Nữ ca sĩ quan niệm: “Theo năng lượng của Minh Hằng thì tôi nghĩ tôi không phải chỉ là một cô vợ suốt ngày ở nhà nấu cơm đâu. Tôi sẽ có rất nhiều dự định ấp ủ cũng như luôn làm việc. Như mọi người thấy bây giờ cũng xấp xỉ đến thời gian mà sự kiện đó (đám cưới) diễn ra nhưng tôi vẫn luôn làm rất nhiều công việc. Để cho mọi người thấy là cho dù sự kiện cá nhân của mình vẫn tiếp diễn nhưng công việc, sự nghiệp của mình vẫn phải diễn ra.”

Tin phổ biến