Giải Trí

Minh Hằng đích thân làm 1 điều cho hôn lễ

Tú Anh - 18/06/2022 13:50 GMT+7

Minh Hằng tự đạo diễn hết từ a-z trong đám cưới của mình. Cô còn quẩy tưng bừng cùng hội bạn thân trước khi hôn lễ diễn ra.

Hôm nay (18/6), đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ chính thức được diễn ra tại một resort nghỉ dưỡng cao cấp ở Hồ Tràm. Cô dâu và hội bạn thân đã có mặt ở địa điểm tổ chức trước 1 ngày để cùng tổng duyệt lại chương trình ngay khu vực sân khấu.

dam-cuoi-minh-hang-6
dam-cuoi-minh-hang-1
Minh Hằng cẩn thận tổng duyệt đám cưới trước 1 ngày.

Minh Hằng không chỉ là nhân vật chính mà còn là đạo diễn của chương trình đám cưới của mình. Do đó, người đẹp muốn mọi việc tại hôn lễ phải thật hoàn hảo, để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp và khó quên cho mọi người. Được biết, nhóm nhảy hội tụ toàn mỹ nhân Vpop - Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khả Ngân và Minh Hằng sẽ có một màn trình diễn 'độc -lạ' tại ngày trọng đại của sao phim "Bẫy ngọt ngào".

dam-cuoi-minh-hang-2
Cô dâu tháng 6 cùng hội bạn thân.

Sân khấu đã được dựng lên, trông hoành tráng chẳng khác gì đêm nhạc xịn xò nhất Vbiz. Minh Hằng và ông xã doanh nhân đều là những người có điều kiện kinh tế nên càng tâm huyết, đầu tư cho hôn lễ.

dam-cuoi-minh-hang-3

Được biết, nhóm nhảy hội tụ toàn mỹ nhân Vpop - Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khả Ngân và Minh Hằng sẽ có một màn trình diễn độc nhất vô nhị tại ngày trọng đại của sao phim "Bẫy ngọt ngào".

dam-cuoi-minh-hang-4
Sân khấu đám cưới hoành tráng như 1 đêm ca nhạc hoành tráng.
dam-cuoi-minh-hang-5

Tối 17/6, Minh Hằng còn tổ chức tiệc khởi động đám cưới trước khi chính thức theo chàng về dinh. Đông Nhi, Khả Ngân đã đăng tải giây phút quẩy tưng bừng cùng cô dâu mới. Trong bữa tiệc, Minh Hằng diện váy khoe vai trần nõn nà, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc rạng rỡ. Cô "say nhẹ" và quẩy tưng bừng với các nhân vật đình đám Vbiz trước khi bước vào ngày trọng đại của mình.

dam-cuoi-minh-hang-7
dam-cuoi-minh-hang-8
Minh Hằng say cùng hội bạn thân.

Sáng ngày 13/6, Minh Hằng đã tổ chức đám cưới riêng tư với chồng doanh nhân tại tư gia.  Trong ngày trọng đại, cô dâu khoe visual 'đẹp nghiêng nước nghiêng thành' bên cạnh dàn bê tráp toàn mỹ nhân đình đám như: Khả Ngân, Khả Như, Trâm Anh,... Các chị em, ai ai cũng háo hức, hồi hộp chờ nhà trai sang xin dâu, tất cả diện trang phục màu hồng, với nhan sắc đỉnh cao.

mh12-102648