Giải Trí

Minh Hằng nói gì khi bị mắng “cướp” chồng người khác nên mới phải giấu kỹ danh tính?

Hương Ly - 22/06/2022 14:57 GMT+7

Phản ứng của Minh Hằng khi bị một cư dân mạng “đá xéo” về chồng mới cưới thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau 6 năm yêu đương mặn nồng, ngày 18/6, Minh Hằng chính thức lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Là người có đời tư kín tiếng, nữ ca sĩ quyết giấu kĩ dung mạo của ông xã trước công chúng. Thậm chí, Minh Hằng còn cẩn thận dặn dò khách mời dự đám cưới không chụp ảnh để lộ gương mặt của chồng cô trên mạng xã hội.

dam-cuoi-minh-hang-093704

Cho đến mới đây, Minh Hằng bất ngờ bị một cư dân mạng “đá xéo” về chồng mới cưới của cô. Theo đó, dưới một bài viết, tài khoản N.L để lại bình luận tố nữ ca sĩ cướp chồng người khác: “Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai”.

Trước bình luận kém duyên của tài khoản này, Minh Hằng lập tức lên tiếng đáp trả: “Bớt suy diễn”.

289363756_560403462253274_504241

Được biết, trước ngày diễn ra đám cưới, chồng của Minh Hằng bất ngờ bị tố vừa bỏ vợ đã mau chóng kết hôn với ca sĩ. Cụ thể, trong một nhóm kín chuyên bàn về showbiz đã đăng tải bài viết cho biết vị đại gia này vừa chia tay vợ đã mau chóng kết hôn với Minh Hằng sau khi ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh – người được cho là “chống lưng” nữ ca sĩ vướng vào lao lý.

minh-hang-bi-phot-quay-ngoat-khi-100213
minh-hang-bi-phot-quay-ngoat-khi-1-100225

Tuy nhiên, thông tin trên hoàn toàn chưa được kiểm chứng và không có bằng chứng xác thực. Động thái trên của Minh Hằng cũng như câu trả lời khẳng định tin đồn chồng mới cưới của cô từng có một đời vợ là sai sự thật.

Được biết, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

6

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.

Khi được hỏi cảm nhận về cách ông xã yêu, Minh Hằng từng thẳng thắn cho biết: “Hồi xưa tôi cũng từng mơ mộng một người đẹp trai, giàu có, lái siêu xe, mặc đồ fashion... cuối cùng người tôi yêu lại rất hồn nhiên. Anh là doanh nhân nhưng tôi cảm nhận không có sự đa đoan, tính toán, rất chân thành. Tôi được là chính mình khi ở bên cạnh anh. Tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản, không cần người phụ nữ của mình có một tiêu chí nào cả.

Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như 1 nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu được là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Anh ấy luôn linh hoạt, làm đủ trò chỉ để làm tôi hú hồn. Có thể nói, cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm tôi choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, nhưng tôi đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc”.

photo-2-16552883327791358791471

Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Tin phổ biến