Giải Trí

Minh Hằng: Em muốn mình là đóa hoa duy nhất của cuộc đời anh

Tú Anh - 21/06/2022 10:43 GMT+7

"Cảm ơn tất cả tình yêu thương dành cho cô dâu tháng 6 từ khắp nơi...", Minh Hằng xúc động chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đăng tải video ngày cưới của mình, Hằng viết vô cùng sâu lắng, xúc động: "Những bước chân đầu tiên trên chặng đường hôn nhân, xúc động bồi hồi dâng trào trong tim em. Em muốn mình là đóa hoa duy nhất của cuộc đời anh, từ nay và mãi về sau... Cảm ơn tất cả tình yêu thương dành cho cô dâu tháng 6 từ khắp nơi...".

Video: Minh Hằng bước lên lễ đường.

minh-hang-1
minh-hang-2
Minh Hằng xinh tựa nữ thần.

Trong video, cô dâu Minh Hằng một mình bước vào lễ đường, nở nụ cười trìu mến tiến tới với chú rể đang chờ trên sân khấu. Phải nói rằng, ngắm nhìn hình ảnh này, cô gái ấy đẹp như một đóa hoa. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước đó từ rất lâu, nhưng Minh Hằng không giấu nổi sự hồi hộp và một chút lo lắng. Bạn bè, người thân và gia đình đã đứng ở cạnh bên cô dâu, tung hoa trên từng bước chân của Hằng, ai cũng trong tâm thế bồi hồi, xao xuyến.

Screenshot_1
Screenshot_4
"Em mãi là đóa hoa duy nhất của đời anh..."

Ngày 18/6, đám cưới của Minh Hằng đã chính thức diễn ra tại Hồ Tràm, trước sự chúc phúc nồng nhiệt của gia đình hai bên và đông đảo bạn bè thân thiết. Đến tham dự buổi tiệc cưới riêng tư của "cô dâu tháng 6", dàn sao đình đám gồm Trấn Thành, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi... có mặt từ đầu đến cuối, hân hoan chúc phúc cho Minh Hằng cùng ông xã.

minh-hang-6
Dàn sao Vbiz nổi rần rần trong đám cưới Minh Hằng.
minh-hang-5

Vào lúc 16h cùng ngày, cô dâu chú rể nghẹn ngào thực hiện màn quan trọng nhất là trao nhẫn... Sau đó, cô dâu Minh Hằng đã tiến hành nghi thức ném hoa cưới và Diệu Nhi chính là mỹ nhân may mắn bắt được. 

minh-hang-3

Là bạn bè thân thiết trong nhóm "gia đình văn hóa", dàn sao như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy,... đều có mặt ở đám cưới Minh Hằng từ sớm để hỗ trợ cô dâu chú rể chuẩn bị mọi thứ hoàn tất.

minh-hang-4
Hội sao nữ tưng bừng trước buổi tiệc.