Giải Trí

NSƯT Thành Lộc công khai chỉ trích hoa hậu ăn mặc như kỹ nữ, CĐM "réo tên" nhân vật này?

Hương Ly - 17/04/2022 21:22 GMT+7

Bài viết được cho là của NSƯT Thành Lộc đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Vốn là người kín tiếng, NSƯT Thành Lộc ít khi chia sẻ về chuyện đời tư hay có những phát ngôn về những vấn đề nóng trong xã hội. Tuy nhiên, động thái mới đây của nam danh hài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, trong một group kín chuyên bàn chuyện showbiz với lượng thành viên tham gia “khủng” đã đăng tải ảnh chụp màn hình bài đăng của tài khoản “Thanh Loc Nguyen”. Trong ảnh, tài khoản này viết: “Thiết kế trang phục cho hoa hậu không dễ. Đó là đại sứ nhan sắc của một quốc gia chứ không phải một kỹ nữ”.

thanh-loc-hoa-hau-an-mac-nhu-ky-nu

Ngay lập tức, hình ảnh này nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Hầu hết, mọi người đều đồng quan điểm với NSƯT Thành Lộc về tình trạng hoa hậu ăn mặc thiếu vải, phô diễn cơ thể quá đà trong những năm gần đây.

Đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng “réo tên” Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người nam danh hài đang “nhắm” đến.

thanh-loc-2
thanh-loc-4

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản bác cho rằng trang phục không nói lên tất cả và khuyên nam danh hài nên “bớt nói đạo lý”.

thanh-loc-6

Trước đó, tiến sĩ Đoàn Hương cũng từng vấp phải chỉ trích khi có phát ngôn gây sốc "Hoa hậu là mấy con điên, chỉ xắn quần đòi túi Hermes".

ts-doan-huong-hoa-hau-la-con-dien

Theo Tiến sĩ Đoàn Hương, bây giờ tỷ phú rất khôn, thà lấy một bà vợ mũm mĩm xinh đẹp vừa đủ thôi rồi về nhà hàng ngày hầu hạ mình, cơm bưng nước rót hiền lành cũng còn hơn lấy con điên cả ngày chỉ xắn quần đòi túi Hermes.

Bà nhấn mạnh: "Cho nên Hoa hậu hôm nay là ế, vì không thằng tỷ phú nào nó ngu mà đầu tư vào cái lỗ chuột cống ấy. Nên đi thi Hoa hậu cho vui thì được, chứ mơ về nghề Hoa hậu thì không có. Có một số nghề xốc nổi hào quang, tôi đề nghị các em vượt qua cái hào quang đó để thấy bản chất của nó, đừng đầu tư vào đấy…".

Phát ngôn của bà Hương nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Một số hoa hậu như Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh …cũng ẩn ý đăng status về cách ăn nói, ứng xử đính kèm hashtag #AnNoiCoDuyen (ăn nói có duyên).

Liên quan đến phát ngôn gây bão mạng xã hội, TS Đoàn Hương trao đổi với báo Lao Động cho biết, đoạn hội thoại nói về hoa hậu là có nhưng đã bị cắt ghép.

tien-si-doan-huong-210404

Bà Hương nói với nguồn tin trên: "Nội dung này được lấy trong bài nói chuyện của tôi tại Chương trình tư vấn hướng nghiệp – Chủ đề ‘Định hướng tương lai’ tại trường Cao đẳng truyền hình (Thường Tín, Hà Nội) kéo dài gần 3 tiếng. Nội dung đã bị bóc tách, cắt xén và chia sẻ, nhưng không đặt vào bối cảnh cụ thể từ cuộc trò chuyện và không hề có sự cho phép của tôi”.

Bà Hương cho biết thêm, tại cuộc trò chuyện với trường Cao đẳng Truyền hình, bà muốn truyền tải thông điệp đến các sinh viên rằng hoa hậu chỉ là danh xưng và không phải một dạng nghề nghiệp.

Đoạn clip cắt ghép kia đã khiến dư luận hiểu sai thông điệp bà muốn chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và tương lai của giới trẻ.

Tin phổ biến