Giải Trí

Tung ảnh tình tứ, Khánh Thi và Phan Hiển bị “tuýt còi” vì không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Hương Ly - 17/04/2022 20:43 GMT+7

Bộ ảnh của Khánh Thi và Phan Hiển đang vấp phải sự chỉ trích lớn của cộng đồng mạng.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, “tình yêu thầy trò” của Khánh Thi và Phan Hiển đã đến được bến bờ hạnh phúc. Cả hai thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh tình tứ như hồi mới yêu trên mạng xã hội khiến ai nấy cũng xuýt xoa ghen tị.

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển tiếp tục gây “bão” khi đăng tải bộ ảnh “tình bể bình” bên nhau. Trong ảnh, cả hai diện đồ da và điều khiển xe máy trông cực “cool ngầu”. Không quá lời khi phải dành lời khen ngợi về độ đẹp đôi của cả hai.

khanh-thi-phan-hien-khong-doi-mu-bao-hiem
11650203699.jpeg

Thế nhưng, chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Khánh Thi và Phan Hiển đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Theo đó, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra lỗi vi phạm giao thông của cặp đôi. Không chỉ không đội mũ bảo hiểm, Khánh Thi và Phan Hiển còn không đeo khẩu trang.

phan-hien-khanh-thi-bi-chi-trich

Điều này khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì chỉ để bộ ảnh trông thời trang hơn mà vợ chồng nhà Khánh Thi bất chấp cả luật giao thông và thông điệp 5K. Đáng nói, cả hai đều là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nên cần làm gương cho mọi người.

khanh-thi-phan-hien-khong-doi-mua-bao-hiem

Khánh Thi và Phan Hiền từng là mối tình tốn nhiều giấy mực của truyền thông báo chí khi cả hai chênh lệch nhau đến 12 tuổi.

41650203699.jpeg

Phan Hiển tiết lộ bản thân anh đã yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi. "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi", kiện tướng dancesport nói.

Trải qua nhiều thử thách, đàm tiếu, Khánh Thi và Phan Hiển đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung nhưng chưa tổ chức kết hôn.

gia-dinh-khanh-thi-phan-hien

Trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với chồng trẻ vì việc tổ chức đám cưới có hay không giờ cũng không còn quan trọng.

Trước đây, tôi cũng nghĩ tới chuyện đó. Nhưng dần dần tôi nghĩ, cái quan trọng nhất là đã sống với nhau rồi, cũng con cái đề huề, có nhà có xe, con được học trường quốc tế, có tiền để mua những thứ mình thích, mà những thứ này là mục đích cùa các cặp đôi khi đến với nhau, sống với nhau. Thế tôi cũng có cả rồi, đôi khi tờ giấy kết hôn với cái dấu đỏ là một dấu chàm, cũng khó gột nếu nó có vấn đề gì. Chính vì vậy tôi cảm thấy thoải mái hơn, có đám cưới cũng được mà không có cũng được”- Khánh Thi nói.

101650203699.jpeg

Về phía Phan Hiển, khi được đặt câu hỏi về dự định tổ chức đám cưới, nam kiện tướng dancesport cũng bày tỏ, dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng từ lúc dọn về sống chung, cả 2 đều đặt tình cảm lên trên hết. Do công việc bận rộn cũng như tình hình dịch bệnh, nên để lên được kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai gần là điều khá khó khăn.

Tin phổ biến