Giải Trí

Vừa mở miệng "khịa nhẹ", Vy Oanh bị bà chủ Đại Nam dọa "vạch trần dĩ vãng dơ dáy" đến nỗi phải khóa hết các trang MXH

Quỳnh Anh - 17/05/2021 11:58 GMT+7

Chỉ vì vài dòng comment đối đáp với cư dân mạng, trong đó có "khịa nhẹ" vợ chồng ông Dũng "Lò vôi" không có tiền mặt để ủng hộ việc phòng chống dịch COVID-19, Vy Oanh là nữ nghệ sĩ tiếp theo bị bà Phương Hằng cho "lên thớt".

Câu chuyện về "cuộc chiến" giữa đại gia Nguyễn Phương Hằng với dàn sao Việt trong thời gian gần đây chính là nguyên nhân khiến nhiều netizen "hít drama đến quên cả thở". Bắt nguồn từ vụ việc vạch trần "lang băm" Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng giờ đây đã dần chuyển hướng, quay sang chĩa mũi dùi vào nhiều nghệ sĩ Việt.

Sau nhiều gương mặt tên tuổi bị bà Hằng "bóc mẽ", nhân vật mới nhất bị bà chủ Đại Nam chỉ mặt đặt tên trong livestream của mình là nữ ca sĩ Vy Oanh. Được biết, "tai họa" ập tới với nữ ca sĩ Đồng Xanh chỉ vì 1 dòng comment "tai hại" của cô trên Facebook. 

Liên quan tới việc vợ chồng ông Dũng "Lò vôi" và bà Phương Hằng bán đấu giá mảnh đất 4 hecta trị giá 1.000 tỷ đồng để phục vụ kinh phí, mua bán thiết bị y tế để phòng chống dịch COVID-19, Vy Oanh đã đáp trả lại một cư dân mạng bênh vực vợ chồng ông Dũng, nữ ca sĩ cho rằng vợ chồng ông Dũng "chiêu trò" khi nói sẽ bán đấu giá miếng đất rồi ủng hộ, thay vì ủng hộ ngay tiền mặt. 

phuong hang pk vy oanh 2

Ngay lập tức, trong livestream mới nhất của mình, bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi", chủ tịch khu du lịch Đại Nam đã đanh thép đáp trả Vy Oanh, thậm chí "dọa" sẽ lôi hết quá khứ của nữ ca sĩ ra. 

"Quý vị phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe.

Sẵn đây, tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ cô muốn tôi lôi cái dĩ vãng dơ dáy của cô với một thằng đại gia ra, rồi cô qua Mỹ mà đẻ không? Nó nói là 1.000 tỷ sao không đưa tiền mặt mà đưa đất. Quý vị thấy không? Tôi nói thiệt, cô là một đứa ngu.

phuong hang pk vy oanh 3

Có cái doanh nghiệp nào mà có 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh mà. Đất là gì? Đất cũng là tiền, mà nó còn thách thức sao không phải là tiền mà là đất. Quý vị thấy nó nói chuyện bố láo không? Mấy người này không chửi không được. Nó nói như tôi với anh Dũng là nói xạo.

Mà cho như vậy nó cũng bắt lỗi sao không cho tiền mặt. Vậy thì cô muốn tôi cho công chúng biết cô là ai không Vy Oanh? Cô đi làm bé cho một người, cô hốt 5, 7 triệu đô, cô qua Mỹ có một người chồng hợp pháp, rồi bữa nay cô lên tiếng mạnh quá ha Vy Oanh.

Cô muốn tôi lôi cái dĩ vãng dơ dáy của mày một thằng đại gia không? Mà đại gia đó bây giờ cũng đang đuối rồi đó. 

Vy Oanh nói: "Giàu thế thì đưa tiền tươi đi rồi bán đất lấy lại sau, đang dịch cấp bách mà. Tầm tuổi tôi bây giờ, cô của mấy người chắc gì bằng được tôi đâu".

Trời ơi, Vy Oanh ghê quá rồi. Lần sau tôi sẽ dành nguyên một buổi lôi hết dĩ vãng của cô ra cho mọi người coi, không có gì giấu giếm được tôi hết. Tôi đâu có đụng chạm gì đến Vy Oanh mà lôi tôi lên nói cạnh khóe. Tôi muốn tu, không muốn chửi mà không được..."

Sau khị bị bà Hằng "chỉ mặt đặt tên", Vy Oanh cũng đăng bài đáp trả trên trang Facebook cá nhân. Tuy vậy, bài đăng phản pháo của cô bị cư dân mạng phản ứng gay gắt. Hiện tại, Vy Oanh đã khóa trang cá nhân Facebook và các trang mạng xã hội khác, nhưng fanpage của cô vẫn bị "oanh tạc" nặng nề.

phuong hang pk vy oanh 4