Giải Trí

Chung kết Miss Universe 2020: Tân Hoa hậu Hoàn vũ gọi tên Mexico, Myanmar đạt giải Quốc phục đẹp nhất nhờ bộ đồ "đi mượn"

Quỳnh Anh - 17/05/2021 11:06 GMT+7

Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 đã được tổ chức tại Florida, Mỹ. Người đẹp xuất sắc dành được chiếc vương miệng của cuộc thi lần này là Andrea Meza - Đại diện đến từ Mexico.

Đêm thi Chung kết Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ) vừa diễn ra lúc 7h sáng nay (17/5) theo giờ Việt Nam. Sau 2 đêm thi trước là National Costume (Trang phục dân tộc) và đêm Bán kết, đêm Chung kết bao gồm phần thi bikini, lễ phục dạ hội, công bố top 21, top 10 và top 5 cao nhất. 

Trong đêm thi Chung kết, đại diện Việt Nam là hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã làm hết sức mình, cô trình diễn đầy tự tin và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả. Khánh Vân cũng là thí sinh lọt top 21 chung cuộc nhờ số phiếu bình chọn cao kỷ lục của khán giả. Tiếc thay, nàng Hậu cuối cùng chỉ dừng chân tại top 21. 

>>>Khánh Vân dừng chân ở top 21 tại Miss Universe 2020, nhưng vẫn làm nên lịch sử nhờ 1 chi tiết đặc biệt<<<

top 21 kv MU

Top 10 chung cuộc bao gồm các người đẹp từ Brazil, Mexico, Coasta Rica, Thái Lan, Puerto Rico, Úc, Peru, Ấn Độ, Cộng hoà Dominica và Jamaica. Những người đẹp này cùng nhau tham gia trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra top 5 người đẹp tiến vào vòng thi ứng xử. 

Trước khi lộ diện top 5, BTC đã trao giải Best National Costume cho đại diện Myanmar. Được biết, do mất vali hành lý có chứa quốc phục trong lúc di chuyển đến Mỹ dự thi nên Quốc phục của Thuzar Wint Lwin do cộng đồng người Myanmar tại Mỹ hỗ trợ trong giai đoạn nước rút. Khi biểu diễn bộ Quốc phục này, Thuzar Wint Lwin đã cầm biển "Pray For Myanmar" để cầu nguyện cho người dân tại quê hương. 

top NA Myarn MU
Trang phục dân tộc của Myanmar đạt giải Best National Costume

Top 5 chung cuộc bao gồm đại diện Ấn Độ, Peru, CH Dominica, Mexico, Brazil. Trong vòng ứng xử với những câu hỏi được đặt ra bởi thành viên BGK, đại diện các nước đều hoàn thành rất xuất sắc. 

Kết quả chung cuộc Miss Universe 2020 như sau:

1. Hoa hậu Hoàn vũ: Miss Mexico - Andrea Meza 

top 1 MU 2
top 1 MU
top 1 MU 2
top 1

2. Á hậu 1: Miss Brazil - Julia Gama 

top 11

3. Á hậu 2: Miss Peru - Janick Maceta Del Castillo 

top 2 MU

4. Á hậu 3: Miss Ấn Độ - Adline Castelino

top 4

5. Á hậu 4: Miss CH Dominica - Kimberly Acstress

top 3
top 5 MU