Giải Trí

Sao Việt biến hình đã mắt trong mùa Halloween, fan thốt lên “đỉnh của chóp”

LÊ THẢO - 31/10/2022 20:33 GMT+7

Tú Hảo, Phương Nhi, Quỳnh Anh Shyn, Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi,… là những nghệ sĩ Việt có màn hoá trang đầy ấn tượng trong dịp lễ Halloween 2022.

Trong không khí náo nức của mùa Halloween, cộng đồng mạng liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được tận mục những màn hóa trang đỉnh cao, được đầu tư công phu của các nghệ sĩ Việt.

Tú Hảo chơi lớn khi “liền tù tì” hóa thân bốn nhân vật nổi tiếng trên thế giới

tu hao
Tú Hảo trong tạo hình Gamora và Rihanna (Ảnh: NVCC)

Tú Hảo không còn là cái tên xa lạ trong làng mốt Việt. Trải qua nhiều năm, Tú Hảo vẫn từng ngày cố gắng để khẳng định tên tuổi thông qua những hình ảnh thời trang riêng biệt, trở thành một fashionista được nhiều người yêu mến và luôn được các NKT và nhãn hàng tin tưởng. lựa chọn. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang từ thanh lịch, cá tính đến gợi cảm.

Hòa cùng không khí Halloween, Tú Hảo chịu chi khi hóa thân thành 4 nhân vật nổi tiếng thế giới: Gamora - nhân vật được yêu thích trong loạt siêu anh hùng của Marvel Studio; Rihanna trong khoảnh khắc xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang CFDA Awards 2014; Maleficent (Angelina Jolie thủ vai) - nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh đình đám cùng tên; JJ (Tsuetsue) - nhân vật phản diện kinh điển trong loạt phim Siêu Nhân Gao.

Á hậu Phương Nhi "cosplay" Jisoo BLACKPINK, nhan sắc "một chín một mười" với bản gốc

311686758_138220045635676_6772348637661032671_n
Những hình ảnh của Phương Nhi khiến fan thích thú (Ảnh: FBNV)

Á hậu Phương Nhi vốn sở hữu gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng, đường nét ngọt ngào. Nét đẹp của cô được ví không kém cạnh gì các idol Hàn Quốc nên khi hóa thân thành Jisoo BLACKPINK nàng hậu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Màn cosplay của nàng Hậu không chỉ sát với hình ảnh của bản gốc mà nhan sắc cũng không hề lép vế so với "nữ thần K-pop" Jisoo.

Cách đây không lâu, nàng Hậu khiến dân tình thích thú khi chia sẻ câu chuyện đi thi vào công ty giải trí YG (công ty chủ quản của BLACKPINK, Big Bang,... ) tới 5 lần nhưng đều trượt nên đã đi thi Hoa hậu. 

Quỳnh Anh Shyn biến hình Chiến binh Na’vi 

qas
Quỳnh Anh Shyn “chiếm sóng” truyền thông với màn hóa trang thành người Na’vi trong bom tấn Avatar. (Ảnh: NVCC)

Người hâm mộ luôn được mãn nhãn với những màn hóa thân độc, dị, phá cách của Quỳnh Anh Shyn. Dịp Halloween, nữ fashionista chọn hóa thân thành một chiến binh người Na'vi tại hành tinh Pandora. Bộ hình của Quỳnh Anh Shyn đã ngay lập tức khiến giới mộ điệu dậy sóng ngay khi vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Được biết, Quỳnh Anh và ekip đã mất đến 5 tiếng đồng hồ để trang điểm, tô vẽ cũng như tạo hiệu ứng khói xanh để có thể tái hiện một cách hoàn hảo nhất bối cảnh trong tác phẩm bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron. Nhiều người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho độ “chịu chơi” của nàng Fashionista và sự ấn tượng đỉnh cao mà cô cùng ekip của mình đã mang đến cho mùa Halloween năm nay. 

Ninh Dương Lan Ngọc hóa Geisha

ndln
Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét rất phù hợp với hình ảnh của nhân vật trong bộ phim “Hồi Ức Của Một Geisha”. (Ảnh: NVCC)

Vừa rời khỏi hình ảnh của nàng Ms.Q sang chảnh trong bộ phim đã càn quét rạp phim thời gian trước đó, ngọc nữ của điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc không quên gia nhập đường đua Halloween 2022 khi hóa trang theo nhân vật của thần tượng Chương Tử Di trong bộ phim “Hồi Ức Của Một Geisha”. Với đôi mắt xanh cùng tạo hình mái tóc đen, da trắng mướt và son môi đỏ thẫm, nữ diễn viên như hóa làm một với vai diễn đã mang đến những danh vọng đầu tiên cho nàng Đại Hoa Đán. Màn hóa trang của Ninh Dương Lan Ngọc cũng lọt top ấn tượng trong lòng khán giả. 

Châu Bùi trở thành gái quê “Thu Cúc” 

cb
Tạo hình thôn nữ Thu Cúc của Châu Bùi được khán giả yêu thích. (Ảnh: NVCC)

Châu Bùi luôn là cái tên nằm trong top những gương mặt được giới mộ điệu đón chờ khi đến mùa Halloween bởi những bộ cánh hóa trang ấn tượng mà cô nàng từng trình diễn. Năm nay, khác với những màn hóa thân cầu kỳ hay sắc sảo như những lần trước, Châu Bùi đã lựa chọn một trong những vai diễn tâm đắc của nữ diễn viên Củng Lợi trong tác phẩm của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - “Thu Cúc Đi Kiện”. Thần thái của "Forbes 30 Under 30 châu Á" được đánh giá cao qua bộ ảnh này.

Lương Thùy Linh hóa trang thành nữ vương đế chế Versace

ltt
ltt2
Bộ ảnh hóa trang của Lương Thùy Linh trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận. (Ảnh: NVCC)

Vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh lập tức biến hình táo bạo khác lạ khi hóa thân thành "nữ vương đế chế Versace" - bà Donatella Versace quyền lực. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn màu tóc bạch kim cùng lối kẻ mắt đen đặc trưng của nhà mốt nổi tiếng. Nàng hoa hậu đã thể hiện thành công thần thái lạnh lùng, kiêu sa nhưng cũng đầy ma mị của nhân vật. Người đẹp gốc Cao Bằng chia sẻ cô dành sự ngưỡng mộ cho tính cách, góc nhìn nghệ thuật và kinh doanh của người phụ nữ quyền lực này.