Giải Trí

Taeyong (NCT) bị chỉ trích vì "vạ miệng" trước thảm kịch Halloween ở Itaewon

Mộc Chi - 31/10/2022 12:32 GMT+7

Taeyong (NCT) bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích vì "vạ miệng" trước thảm kịch Halloween ở Itaewon: Vô tình hay thiếu quy tắc?

Taeyong gây tranh cãi vì phát ngôn "vạ miệng" trước thảm kịch Halloween ở Itaewon. Ngày 31/10, trên diễn đàn mạng xã hội xứ Hàn xuất hiện những bài đăng liên quan đến thành viên NCT, người hâm mộ tranh cãi xem lời nói của anh chàng chỉ đơn giản là vô tình hay thực sự thiếu hiểu biết.

Cụ thể, Taeyong đã gửi lời chúc mừng ngày lễ hóa trang Halloween tới mọi người trên ứng dụng Bubble, nền tảng giao lưu giữa NCT và fan ngay trước khi thảm kịch Halloween ở Itaewon được đưa tin. Nam idol còn gợi ý người hâm mộ thử vị kem của thương hiệu Baskin Robbins mà Taeyong rất thích. 

nct-taeyong-02
Taeyong gây tranh cãi vì phát ngôn "vạ miệng" trước thảm kịch Halloween ở Itaewon.
nct-taeyong-01
Lời nhắn của thành viên NCT trước khi thảm kịch Halloween ở Itaewon được đưa tin. 

Trên diễn đàn Pann Nate, đông đảo cư dân mạng chỉ trích Taeyong vì phát ngôn không đúng thời điểm. Nam idol chúc mọi người ngày lễ Halloween vui vẻ ngay trước khi báo chí đưa tin về thảm kịch ở Itaewon. Chưa kể thương hiệu kem mà thành viên NCT nhắc đến lại trực thuộc SPC Group, tập đoàn sở hữu hãng bánh Paris Baguette đang bị Hàn Quốc tẩy chay vì thái độ vô cảm trước vụ tai nạn chết người của nữ công nhân. 

nct-taeyong-03
Taeyong ủng hộ thương hiệu Baskin Robbins trực thuộc tập đoàn SPC Group đang bị cả nước tẩy chay vì thái độ thờ ơ trước nữ công nhân chết thảm vì bị cuốn vào máy trộn.

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng, người hâm mộ của Taeyong nhanh chóng lên tiếng bênh vực nam idol. Những tin nhắn của thành viên NCT được gửi đi trước khi các phương tiện truyền thông đưa tin về thảm kịch Halloween ở Itaewon khoảng 1 tiếng. Rõ ràng vào thời điểm này Taeyong không thể đoán trước được chuyện gì sẽ diễn ra. 

Còn tập đoàn SPC Group không chỉ sở hữu brand Baskin Robbins và hãng bánh Paris Baguette mà còn có nhiều thương hiệu khác như Dunkin, Bakery Factory, Happy Point... Nếu như không phải một người có hiểu biết về ngành F&B thì hẳn nam idol không thể biết được các hãng này trực thuộc cùng một tập đoàn. 

nct-taeyong-04
Tập đoàn SPC Group không chỉ sở hữu brand Baskin Robbins và hãng bánh Paris Baguette mà còn có nhiều thương hiệu khác.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Thiếu hiểu biết.

- Lúc nào cũng gây tranh cãi.

- Cảm giác như cậu này sống mà không cập nhật tin tức bao giờ vậy.

- Cả nước đều biết Paris Baguette và Baskin Robbins thuộc một tập đoàn. Tại sao Taeyong lại không biết và đi ủng hộ cái hãng đó vậy.

- Không phải là chúng ta nên tẩy chay Baskin Robbins nhưng nếu muốn ăn Baskin Robbins thì hãy thưởng thức nó trong yên lặng. Nhưng Taeyong là người của công chúng mà lại quảng bá cho thương hiệu này giữa lúc nhạy cảm mới là thiếu hiểu biết. Chứng tỏ anh ta không đọc tin tức bao giờ.

Tags:
Tin phổ biến