Giải Trí

Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện trộm vào nhà, cố gắng vực dậy sau cú sốc

Minh Anh - 14/10/2022 09:54 GMT+7

Hồ Ngọc Hà chia sẻ với người hâm mộ chuyện biệt thự ở TP Thủ Đức bị trộm đột nhập mất nhiều tài sản giá trị.

Thông tin về nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Theo đó, nhà của cô bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản có giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

Trước cú sốc này, cộng thêm việc sức khỏe không được tốt, nữ ca sĩ đã quyết định hủy show ở Mỹ để có thời gian phục hồi lại tinh thần cũng như thể chất.

Sau nhiều ngày im lặng, vào tối 13/10, Hồ Ngọc Hà đã livestream và có buổi chia sẻ với người hâm mộ về sự cố thời gian qua. Cô gửi lời xin lỗi đến khán giả Mỹ khi hủy show. Nữ ca sĩ khẳng định, bản thân về nước sớm nhằm đảm bảo sức khỏe, vì hiện tại cô vẫn bị viêm phế quản nhẹ.

ho-ngoc-ha
Hồ Ngọc Hà livestream chia sẻ với người hâm mộ

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Thực sự 10 ngày vừa qua là thử thách lớn đối với Hà về sức khỏe và tinh thần. Nhưng mọi việc đã qua và Hà đang cố gắng vực dậy”.

Nữ ca sĩ chia sẻ, gia đình liên tiếp gặp chuyện không vui, mới đây là bị mất trộm. Hiện, cơ quan chức năng đang hỗ trợ để điều tra. Chân dài hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết.

Thông tin ghi nhận cho biết, chuyện bị mất trộm cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của Hồ Ngọc Hà. Cộng thêm vấn đề sức khỏe, bà xã Kim Lý đã hủy đêm nhạc Love Song tại San Jose, California ngày 9/10. Mặc dù vé bán ra đã hết nhưng sự kiện đành phải dời lịch qua ngày khác.

ho-ngoc-ha-1
Biệt thự nhà nữ ca sĩ bị trộm đột nhập mất nhiều tài sản giá trị

Vào ngày 8/10, người thân phát hiện biệt thự của Hồ Ngọc Hà ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức bị trộm đột nhập mất nhiều tài sản giá trị. Theo trình báo của nữ ca sĩ với cơ quan chức năng, số tài sản bị mất gồm: 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức. Ước tính, thiệt hại rơi vào khoảng 3-4 tỷ đồng.

Tin phổ biến