Giải Trí

Hồ Ngọc Hà bị treo 50m giữa dòng sông trong MV khủng

Quỳnh Vân - 20/10/2022 06:43 GMT+7

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị treo 50m tương đương với độ cao của tòa nhà 12 tầng ở giữa dòng sông trong MV khủng "Cô đơn trên Sofa"

Hồ Ngọc Hà được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu và còn là giám khảo chương trình người Việt Nam. Là người Việt lai Pháp, cô sở hữu một chất giọng rất riêng cùng chiều cao khủng lên đến 1m72, Hà Hồ bắt đầu sự nghiệp của mình từ việc làm người mẫu khi mới 15 tuổi và đã đạt được rất nhiều giải thưởng. Sau đó cô lấn sân sang ca hát, ra mắt album đầu tay vào năm 2004 và được khán giả đón nhận.

ho-ngoc-ha-gap-ho-ngoc-ha-2-jpeg-9098-1643688301-1644982239-66-width780height1172
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Khi kết hôn với kim Lý, Hà Hồ đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến khán giả thấy ngưỡng mộ. Được chồng yêu chiều, hai bên nội ngoại đều hết mực yêu thương và đặc biệt cô đã sinh được hai bé Leon và Lisa cực kì kháu khỉnh, đáng yêu làm nhiều người hâm mộ phải suýt xoa. Với khối tài sản khổng lồ, mới đây Hồ Ngọc Hà đã bị trộm đột nhập vào nhà và khuân đi một số tài sản có giá trị, khi sự việc xảy ra không ít người đã tỏ ra lo lắng cho thần tượng của mình.

Sau những ồn ào vì liên tiếp lưu diễn, hủy show và bị trộm đột nhập, khi tung MV khủng mang tên "Cô đơn trên Sofa", giọng ca của người con lai Pháp đã khiến khán giả choáng ngợp vì độ chịu chi của cô cho MV. Bài hát hiện đã nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Mới update được 10 giờ nhưng MV đã thu hút về 132 nghìn lượt xem và 6,4 nghìn lượt like. Có thể thấy rằng cô nàng được khán giả yêu mến và ủng hộ tích cực vì cô luôn hoạt động tích cực trong nghệ thuật suốt 20 năm qua và có tư duy âm nhạc vô cùng phong phú.

Screenshot 2022-10-20 061407-min
Hồ Ngọc Hà trên chiếc sofa bị treo cao 50m giữa dòng sông

Trong MV khủng lần này, Hồ Ngọc Hà đã "rất chịu chơi" khi ngồi lên chiếc ghế sofa bị treo cao 50m giữa dòng sông. Độ cao này tương đương với tòa nhà 12 tầng khiến nhiều người cảm thấy sợ. Nhiều khán giả yêu mến cô cũng đã nêu lên ý kiến rằng người có tiền thì họ muốn làm gì thì làm, chẳng ai có thể ngăn cản họ. Nhưng không ít người tỏ ra quan ngại vì Hà Hồ bất chấp an toàn để có những đoạn hình ảnh đẹp cho MV mới lần này. Tuy nhiên sau tất cả, MV cho lần trở lại này của Hồ Ngọc Hà vẫn được khán giả đón nhận tích cực và dành lời khen cho sự nghiêm túc của cô với nghề.