Giải Trí

Sau Hồ Ngọc Hà, Hanni (NewJeans) là người Việt Nam tiếp theo trở thành Đại sứ Gucci 

Mộc Chi - 29/10/2022 08:41 GMT+7

Hanni (NewJeans) là người Việt Nam tiếp theo trở thành Đại sứ Gucci sau Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng ngạc nhiên: "Idol thời nay toàn thần deal đại hiệp".

Hanni chính thức trở thành tân Đại sứ của thương hiệu thời trang Gucci. Mới đây trên tài khoản Instagram chính thức của NewJeans, cô nàng gốc Việt thông báo đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu của Gucci và sẽ tham dự sự kiện sắp diễn ra của brand tại Cung Cảnh Phúc (Seoul). 

newjeans-hanni-01
Tài khoản chính thức của tân binh nhà HYBE thông báo Hanni trở thành tân Đại sứ của Gucci.
newjeans-hanni-02
Cô là người Việt Nam tiếp theo sau Hồ Ngọc Hà có vinh dự làm Đại sứ Gucci.

Việc cô nàng trở thành Đại sứ Gucci đã gây ra luồng ý kiến trái chiều. Nhóm chỉ mới ra mắt công chúng hơn 2 tháng và chưa hề có tiếp xúc với Gucci nhưng lại đột ngột nhận được đãi ngộ cao nhất. Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng đánh mất thiện cảm với Hanni, cho rằng công ty chủ quản đã quá vội vã khi kéo hợp đồng thời trang béo bở này về cho gà nhà. 

Số đông netizen nhận định rằng thế hệ thần tượng K-pop gen 4 bây giờ tranh nhau lấy danh phận Đại sứ quá dễ dàng trong khi những thần tượng gen 2, gen 3 phải mất từ 1 đến 2 năm tiếp xúc với nhãn hàng mới được cân nhắc danh phận Đại sứ. 

newjeans-hanni-03
Hanni chỉ mới ra mắt hơn 2 tháng và chưa từng tiếp xúc với Gucci. Danh phận Đại sứ của nữ idol gốc Việt đang gây tranh cãi xôn xao.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Idol thời nay toàn "thần deal đại hiệp".

- Gen 4 giờ nhóm nào cũng tranh nhau tài nguyên thời trang thế, đều deal như nhau cả nhưng con cưng Vnet thì lại được bênh hẳn.

- Gen 4 bây giờ làm đại sứ nhanh thật. Gen 3 nhiều người chật vật, tiếp xúc đủ các thương hiệu mà mãi mới có danh xưng nhất định. Mà bây giờ gen 4 lên đại sứ nhanh quá.

- Thật sự thì quý Hanni lắm. Nhưng công ty có cần phải gấp gáp như vậy không? Chưa một lần tiếp xúc, mới debut 2 tháng, nhóm còn chưa định hình được phong cách riêng?

- Fan idol gen 3 thì mong ngóng idol được tuyên danh xưng sau nhiều lần tiếp xúc. Fan gen 4 còn chưa kịp thấy idol tiếp xúc với brand đã thấy được tuyên đại sứ. Thời thế thay đổi nhanh thật.

- Gen 4 cứ thích tranh nhau ép chín mảng fashion để lấy danh phận thế nhỉ? Không phủ nhận Hanni và một số nữ idol gen 4 khác rất có tiềm năng trong mảng này nhưng phải để từ từ cho họ định hình phong cách và tìm brand hợp nhất chứ? Chưa tiếp xúc miếng nào mà nhảy lên làm đại sứ luôn có thấy hài hước không?

Tags: