Giải Trí

Không phải các hoạt động thiện nguyện, Á Hậu 5 Miss Grand phải livestream bán hàng khi vừa đặt chân đến Thái Lan

Đặng Minh Thảo - 03/11/2022 17:03 GMT+7

Một trong những hoạt động đầu tiên của Á hậu 5 Miss Grand International là livestream để bán hàng cho thương hiệu khô của vị chủ tịch.

Ngày 2/11, Top 10 Miss Grand International 2022 đã chính thức đáp cánh tại sân bay Suvarnabhumi, Thái Lan để thực hiện chuỗi những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình. Tại trụ sở chính của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, hàng nghìn fan hâm mộ đã vây kín sân bay để chào đón 10 người đẹp. 

Sân bay chật kín người đón Hoa hậu Hòa bình 2022 ảnh 1
Đại diện Thái Lan - Engfa và Hoa hậu người Brazil nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất từ khán giả xứ sở chùa Vàng. (Ảnh: VietNamnet)

Tuy nhiên không phải các hoạt động thiện nguyện hay những dự án cộng đồng, hoạt động đầu tiên mà ngài Nawat yêu cầu Á hậu 5 người Cambodia - Pich Votey làm lại là livestream bán hàng cho thương hiệu khô do chính vị chủ tịch Miss Grand International sáng lập. 

Hình ảnh các nàng hậu ăn nhồm nhoàm, nói liên tục và chào đón khách hàng ngay trên sóng livestream để quảng bá cho thương hiệu khô của ngài Nawat khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm. Đại đa số khán giả cho rằng điều này đã làm thụt giảm giá trị của cuộc thi nói chung và uy tín của các nàng hậu nói riêng.

Vừa đến Thái Lan, Á hậu 5 Campuchia phải livestream... 'bán khô' cho thương hiệu của ông Nawat Ảnh 1
Hình ảnh của Á hậu 5 "bán khô online" khiến cho khán giả phải "lắc đầu ngán ngẩm". (Ảnh: VietNamnet)
Vừa đến Thái Lan, Á hậu 5 Campuchia phải livestream... 'bán khô' cho thương hiệu của ông Nawat Ảnh 2
Chân dung Á hậu 5 Pich Votey đến từ Campuchia. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Trước đó, ông Nawat cũng từng gây tranh cãi vì phát ngôn về tiêu chí lựa chọn của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ngài chủ tịch khẳng định cuộc thi do bản thân sáng lập nên ông có toàn quyền quyết định kết quả chung cuộc. Đặc biệt, Hoa hậu trong mắt chủ tịch Miss Grand phải là một nhân tố "cá kiếm", có khả năng mang về số tiền khủng.  

Vừa đến Thái Lan, Á hậu 5 Campuchia phải livestream... 'bán khô' cho thương hiệu của ông Nawat Ảnh 3
Á hậu 5 - Pich Votey được fan Thái Lan vây quanh khi vừa đặt chân đến xứ sở chùa Vàng. (Ảnh: Saostar)

Bên cạnh đó những tranh cãi xung quang cuộc thi năm nay, từ body shaming thí sinh, ồn ào giảm lượt theo dõi cho đến việc "tước vương miện" Á hậu 5 của đại diện Mauritius cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến uy tín của đấu trường nhan sắc này.

Trước đó, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) diễn ra tối 25-10 tại Indonesia, với sự tranh tài của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các thí sinh trải qua các phần thi như trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và thi ứng xử. Sau phần đồng diễn và hô tên, top 20 lộ diện. Trong đó, Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam - được gọi tên đầu tiên vào top 20.

Top 10 được công bố gồm các đại diện đến từ: Mauritius, Cộng hòa Czech, Puerto Rico, Thái Lan, Tây Ban Nha, Indonesia, Brazil, Colombia, Venezuela và Campuchia.