Giải Trí

Trở về với danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand International, Engfa tăng cát-xê chóng mặt

DIỆU HUYỀN - 04/11/2022 20:55 GMT+7

Trở về quê nhà Thái Lan, Á hậu 1 Miss Grand International, Engfa Waraha được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra vào ngày 25/10 tại Bali, Indonesia với chiến thắng xứng đáng thuộc về đại diện Brazil, người đẹp Isabella Menin. 4 vị trí trong Top 5 lần lượt là: Á hậu 1 Miss Grand Thailand Engfa Waraha, Á hậu 2 Miss Grand Indonesia Andina Julie, Á hậu 3 Miss Grand Venezuela Luiseth Materán và Á hậu 4 Miss Grand Czech Republic Mariana Beckova.

So với những người đẹp còn lại, Á hậu 1 Engfa hiện đang là tâm điểm của truyền thông. Thậm chí, đại diện đến từ Thái Lan có phần nổi bật hơn cả tân hoa hậu Isabella.

Engfa-Waraha
Á hậu 1 MGI 2022, Engfa Waraha

Hiện tại, trên các diễn đàn sắc đẹp đang lan truyền sôi nổi thông tin về giá cát-xê của Engfa sau khi cô nàng đạt được thành tích Á hậu 1 tại MGI 2022. Trong đó, một trang tin Thái Lan đã đăng tải thông tin rằng để mời Engfa xuất hiện trên livestream trong thời gian vỏn vẹn 1 tiếng đồng hồ, các nhãn hàng cần phải bỏ ra số tiền khoảng 1 triệu bath (tương đương 654 triệu đồng). Đây được là một con số "cực khủng". Thậm chí, mức giá này còn tương đương với cát-xê của nhiều minh tinh Hollywood nổi tiếng.

Hầu hết các ý kiến cho rằng đây là điều khá dễ hiểu. Vì từ trước khi đạt được danh hiệu quốc tế này, Engfa đã là sao hạng A tại xứ sở chùa Vàng. Cô là ca sĩ, người mẫu sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Bằng chứng là trang cá nhân của người đẹp có hơn 2,7 triệu người theo dõi - con số mơ ước của nhiều ngôi sao Thái Lan. Vào hôm 1/11 khi trở về quê nhà, rất đông người hâm mộ và báo giới đã đến và đưa tin về Engfa. Nhiêu đây cũng đủ chứng minh được tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của cô tại giới giải trí.

Engfa-Waraha
Trước khi trở thành Miss Grand Thailand 2022, Engfa là ca sĩ nổi tiếng
Engfa-Waraha
Đồng thời, cô làm người mẫu cho các bìa tạp chí
Engfa-Waraha
Người đẹp cũng rất đắt show quảng cáo
Engfa-Waraha
Đặc biệt, Á hậu 1 MGI sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và rất chịu chi

Theo netizen Thái, việc cát-xê của Engfa tăng chóng mặt như vậy là điều đã được dự đoán từ trước. Thậm chí, một số còn cho rằng đây cũng chính là nguyên nhân khiến ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch cuộc thi Miss Grand International trao tặng danh hiệu cho Engfa.

Fan Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng giàu có và chiều thần tượng. Họ không ngại bỏ ra một số tiền cực lớn để tặng idol. Chính vì vậy, để kiếm lời và danh tiếng, nhiều nhãn hàng sẵn sàng chi hàng trăm triệu thậm chí là cả tỷ đồng để được người đẹp Thái quảng cáo.

Bên cạnh đó, một bộ phận công chúng lại nhận định rằng chính ông Nawat là người đã "thổi giá" cho nàng á hậu. Được biết, hiện tổ chức MGI đang điêu đứng vì bị nhà đầu tư chính rút vốn, bản thân người đẹp Engfa đang dính vào vụ kiện hàng chục tỷ đồng. Giá cát-xê 6 con số của Engfa sẽ bớt được gánh nặng tài chính cho cuộc thi.

Engfa-Waraha
Một số người cho rằng Engfa là con bài kiếm tiền của cuộc thi Miss Grand International
Tin phổ biến