Giải Trí

Quan điểm tình yêu của nữ diễn viên Cho Yi Hyun: "Không hẹn hò với bạn bè. Đó là sự phản bội!"

DIỆU HUYỀN - 11/11/2022 11:49 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, nữ chính "All Of Us Are Dead", Cho Yi Hyun đã trở thành chủ đề bàn tán khi chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về tình yêu.

Mới đây, Cho Yi Hyun đã tham gia buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim chủ đề thanh xuân "Ditto". Tại đây, bên cạnh những chia sẻ liên quan đến dự án điển ảnh mới, nữ diễn viên đã "gây sốt" khi thể hiện quan điểm cứng rắn của mình về tình yêu và tình bạn.

"Tôi không phải người yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tôi cũng sẽ không bao giờ cho phép bản thân hẹn hò với bạn bè. Đối với tôi, tình bạn quan trọng hơn tình yêu. Nếu 1 người bạn nào đó nói rằng họ thích tôi thì họ đang phản bội lại tình bạn này và sớm muộn gì mọi chuyện cũng tan vỡ.

Tôi đã tranh luận với bạn bè rất nhiều về việc này nhưng không ai đồng cảm với tôi cả. Họ hỏi tôi "Chẳng lẽ thích 1 người là có tội sao?" và tôi trả lời "Đúng vậy. Làm sao cậu có thể yêu bạn của mình cơ chứ?", Cho Yi Hyun nói.

yihyun
Cho Yi Hyun trở thành chủ đề bàn tán sau khi chia sẻ quan điểm cá nhân tại buổi phỏng vấn gần đây

Giải thích lý do cho quan điểm của mình, Cho Yi Hyun bày tỏ: "Tình yêu luôn dễ tan vỡ hơn tình bạn. Nếu chúng ta biến tình bạn thành tình yêu nghĩa là đang làm tăng khả năng phá hỏng mối quan hệ đó. Có những người bạn đã bên nhau cả đời, nhưng khi họ yêu nhau và chia tay thì đột nhiên trở thành những người xa lạ. Vì vậy với tôi, hẹn hò với bạn bè chính là sự phản bội".

cho.yi.hyun
Cho Yi Hyun thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về tình bạn và tình yêu

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Cho Yi Hyun chia sẻ quan điểm cá nhân về tình bạn và tình yêu.

Năm 2021, trong lúc đang quảng bá bộ phim "School 2021", Cho Yi Hyun bất ngờ tiết lộ bản thân chưa từng trải nghiệm qua tình yêu. 

Nữ diễn viên 23 tuổi thú nhận rằng cô ấy không hiểu tình yêu là gì, hay cảm giác yêu và có "mối tình đầu" vì nữ diễn viên chưa từng có bạn trai.

"Tôi chưa bao giờ có thể yêu một cách trọn vẹn. Tôi chắc chắn nếu tôi gặp ai đó trong tương lai, tôi sẽ biết nhưng hiện tại, tôi không biết đó là gì", Yi Hyun nói.

yi-hyun
Choi Yi Hyun tiết lộ bản thân chưa từng có bạn trai nên không hiểu rõ tình yêu là gì

Cho Yi Hyun sinh năm 1999, là ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc đang lên. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017 với vai phụ trong bộ phim "Witch at Court".

Sau thời gian dài chật vật vì vai diễn, hiện tại Cho Yi Hyun đang là gương mặt mới đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Các vai diễn đáng chú ý nhất của cô phải kể đến là "Hospital Playlist 2" (Những bác sĩ tài hoa 2), "School 2021" và hiện tượng Netflix "All Of Us Are Dead" (Ngôi trường xác sống).