Giải Trí

"Đội trưởng Mỹ", Chris Evans công khai nắm tay bạn gái kém 16 tuổi

DIỆU HUYỀN - 11/11/2022 12:20 GMT+7

Sau thời gian dài bị đồn đoán cặp kè với Selena Gomez, mới đây, cánh báo chí đã bắt gặp hình ảnh nam diễn viên Chris Evans tay trong tay với tình trẻ, nữ diễn viên Alba Baptista.

Ngày 10/11, trang People đưa tin một nguồn tin thân cận xác nhận "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans đang hẹn hò cùng nữ diễn viên người Bồ Đào Nha, Alba Baptista. Nam tài tử hiện đang rất hạnh phúc cùng bạn gái. Mối quan hệ của cả hai cũng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.

"Họ đang yêu nhau. Chris chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Gia đình và bạn bè của anh ấy đều yêu mến cô ấy", nguồn tin cho biết.

Được biết, Chris Evans đã bắt đầu mối quan hệ với Alba từ một năm trước nhưng nam diễn viên rất kín tiếng về chuyện đời tư. Thậm chí là sau khi tin tức lan truyền, "Đội trưởng Mỹ" vẫn không lên tiếng xác thực.

>> Xem thêm: Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2022: Bất ngờ vị trí của V (BTS)

chrisevans
Chris Evans và Alba Baptista bị bắt gặp tay trong tay ở nơi công cộng

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất với People, tài tử 41 tuổi khiến công chúng nghi ngờ khi thẳng thắn thừa nhận rằng anh đang mãn nguyện trong cuộc sống cá nhân. 

"Tôi muốn xây dựng gia đình, sống hạnh phúc cùng vợ con. Khi bạn nghe về những người giỏi nhất, dù đó là diễn viên, họa sĩ, nhà văn, thì các tác phẩm, dự án họ tham gia không phải điều khiến họ tự hào nhất. Đó là các mối quan hệ, gia đình người thân, tình yêu mà họ chia sẻ với mọi người xung quanh. Đó cũng là điều suốt 41 năm dài tôi muốn thành sự thật. Những điều đó là quan trọng nhất. Tôi thích các ý tưởng truyền thống và nghi lễ. Tôi có nhiều thứ trong đời, vì vậy tôi không thể nghĩ ra điều gì tốt hơn", Chris Evans chia sẻ.

chris-evans
Chris Evans vừa được bình chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất mọi thời đại năm 2022" của tờ People

Chris Evans sinh năm 1981, anh nổi tiếng nhất với vai diễn Steve Rogers/Captain America trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhờ gương mặt nam tính và vóc dáng căn đối, Chris Evans vừa được tờ People vinh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất mọi thời đại".

Trong quá khứ, ngôi sao Marvel từng có mối quan hệ tình cảm với một số minh tinh, nữ diễn viên như Jenny Slate, Minka Kelly và Jessica Biel. Năm nay, anh nhiều lần bị đồn đoán hẹn hò với nữ ca sĩ Selena Gomez.

Trong khi đó, bạn gái hiện tại của anh là Alba Baptista lại là tên tuổi kém nổi tại thị trường Hollywood. Alba sinh năm 1997, tức kém Chris 16 tuổi lận. Cô là người Bồ Đào Nha và được biết đến là nữ minh tinh nhiều tải lẻ khi thông thạo 5 thứ tiếng gồm: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Đức. Mới đây, cô thủ vai chính trong "Mrs. Harris Goes to Paris".

Tin phổ biến