Giải Trí

TikToker Nờ Ô Nô lại gây tranh cãi khi đi làm từ thiện

DIỆU HUYỀN - 17/12/2022 10:00 GMT+7

Trong đoạn clip làm từ thiện gần nhất, Nờ Ô Nô đã gây tranh cãi về cách mà nam TikToker đối đãi với một người phụ nữ người nước ngoài khác biệt so với cách mà anh từng làm tại Việt Nam.

Kể từ sau khi bị khóa kênh TikTok chính, Tuấn Brice, biệt danh của Nờ Ô Nô tiếp tục lập một ID mới và liên tục cập nhập những đoạn clip hàng ngày của mình.

Cách đây gần 1 ngày, Nờ Ô Nô đã đăng tải một đoạn clip làm từ thiện trong chuyến đi chơi tại Thái vừa rồi. 

Theo lời kể, trên đường đi chơi, Nờ Ô Nô vô tình bắt gặp một người phụ nữ ăn xin bên vệ đường. Nam TikToker tiến lại gần, vuốt ve con chó của người phụ nữ và gửi cô 2000 Bath (tức khoảng 1,3 triệu đồng). Ngoài việc cho tiền, nam TikToker cũng không mua đồ ăn cho hay hỏi han gì thêm.

Screenshot_20221217_093725
Nờ Ô Nô ủng hộ một người phụ nữ nghèo tại Thái Lan 2000 Bath

Điều đáng nói ở đây là cách làm từ thiện quá nhanh gọn này của Nờ Ô Nô không đáng để được nam TikTok đăng tải. Dù tiêu đề của đoạn clip là "Người nghèo ăn gì, Nờ Ô Nô cho ăn đó" nhưng xuyên suốt đoạn clip chỉ có vỏn vẹn 10 giây, còn lại 40 giây chỉ quay cảnh nam TikToker đi ăn chơi tại Thái Lan. 

Ngoài ra, một số netizen còn cho rằng Nờ Ô Nô có sự phân biệt đối xử đối với những người nghèo tại nước ngoài và ở Việt Nam. Bằng chứng là khi gặp người phụ nữ tại Thái, anh đã hào phóng ủng hộ tận 1,3 triệu đồng. Trong khi đi làm từ thiện ở quê nhà, Nờ Ô Nô chỉ mua một món ăn và tặng kèm 100 nghìn đồng, kèm một "câu cửa miệng": "con không có nhiều tiền".

Screenshot_20221217_092928
Screenshot_20221217_092845
Trước nay Nờ Ô Nô chỉ thường ủng hộ số tiền ít vì không có điều kiện

Bên cạnh đó, tiêu đề cho series làm từ thiện cũng được anh chàng đổi lại. Nếu như ở tài khoản TikTok cũ, Nờ Ô Nô lấy tiêu đề "Người nghèo ăn gì, Nờ Ô Nô cho ăn đó" gây tranh cãi, thì sang tài khoản mới, anh đã đổi thành "Một ngày tử tế của Nô". Lúc đang ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực thì bất ngờ đến clip làm từ thiện tại nước ngoài, nam TikToker lại duy trì series cũ khiến netizen khó hiểu.

Đa phần ý kiến cho rằng Nờ Ô Nô đang "chứng nào tật nấy". Sau một thời gian "tĩnh tâm" thì anh lại mạnh miệng hơn trước. Bằng chứng là trong những đoạn clip TikTok gần đây, Nờ Ô Nô đã thẳng thắn đáp trả nhiều bình luận xỉa xói của antifan bằng giọng điệu cay nghiệt.

no-o-no1
Một số bình luận của netizen trong đoạn clip của Nờ Ô Nô
Tin phổ biến