Giải Trí

Hậu ồn ào xóa kênh, Nờ Ô Nô cho ra mắt series làm từ thiện mới, CĐM chỉ biết ngán ngẩm

DIỆU HUYỀN - 02/12/2022 22:44 GMT+7

Sau tranh cãi, TikToker Nờ Ô Nô đã trở lại và tiếp tục thực hiện những đoạn video làm từ thiện.

Những ngày gần đây, mạng xã hội bàn tán rầm rộ về đoạn video làm từ thiện phản cảm của Hot TikToker Nờ Ô Nô. Dù từ thiện là một hành động tốt song những từ ngữ mà Nờ Ô Nô sử dụng với người lớn tuổi lại không đúng chừng mực. "Hé lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn" đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất tuần.

Sau khi gây ra luồng tranh cãi lớn, Nờ Ô Nô đồng loạt bị các phương tiện truyền thông tẩy chay, thậm chí Đài truyền hình Việt Nam VTV và Đài truyền hình Quốc hội còn lên án hành động của nam TikToker. 

Tài khoản Nờ Ô Nô sau đó đã bị xóa vĩnh viễn trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên, Nờ Ô Nô sau đó đã lập một tài khoản mới để tiếp tục cập nhật hoạt động của mình.

Cách đây ít tiếng, tài khoản @phamductuanofficial đã đăng tải tập 1 của series từ thiện mới có tên "Một ngày tử tế của Nô - Tình người". Hiện tại đoạn video đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, 97 nghìn lượt "thả tim" và 10 nghìn bình luận. 

Screenshot_20221202_092422
Đoạn clip làm từ thiện mới được Nờ Ô Nô đăng tải

Trong đoạn video, Nờ Ô Nô tiếp cận một bà cụ đang ngồi lề đường nhặt lụm rác. Nam TikToker nhẹ nhàng tiến đến chào bà rồi ngồi bên cạnh hỏi chuyện. Nờ Ô Nô lịch sự hỏi bà đã ăn gì chưa và muốn ăn món nào không, món nào mà bà ít khi được ăn hoặc không có tiền để ăn.

Nờ Ô Nô sau đó đã đến một quán ăn bên đường mua hủ tiểu xào. Tại đây, chị chủ quán còn nhận ra anh và khen anh đẹp trai khiến nam TikToker cười gượng. 

Sau khi quay trở lại gặp bà cụ, Nờ Ô Nô cẩn thận đưa hộp thức ăn bằng hai tay và dặn bà kẻo bị bỏng vì đồ ăn nóng. Anh còn biếu bà thêm 100 nghìn vì bản thân cũng không có nhiều.

Screenshot_20221202_103628
Nờ Ô Nô cẩn thận hỏi han và mua đồ ăn cho bà cụ

Hành động của Nờ Ô Nô đã được nhiều người chú ý. 

Nhiều netizen khen ngợi Nờ Ô Nô đã có sự thay đổi, cư xử và lời nói có chừng mực hơn. Song cũng có không ít người cảm thấy ngán ngẩm trước những chiêu trò của anh chàng và cho rằng Nờ Ô Nô "sống chết" quay trở lại TikTok để "kiếm fame".

- Một Nờ Ô Nô phiên bản rất khác!

- Có thay đổi tích cực là tốt rồi. Mừng Nờ Ô Nô quay trở lại.

- Nờ Ô Nô thay đổi 360 độ. Quá trời quá đất!

- Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại. Mong Nờ Ô Nô sẽ thay đổi và phát triển hơn.

- Nếu từ đầu đã cư xử khôn khéo như này thì đâu đến nỗi.

- Sau cùng vẫn là cố chấp quay lại TikTok

- Mong rằng Nờ Ô Nô sẽ không còn content bẩn nữa.

...

no-o-no-4-103415 (1)
Nhiều luồng ý kiến khi thấy Nờ Ô Nô quay trở lại hoạt động TikTok