Giải Trí

Elly Trần gay gắt đáp trả khi bị chỉ trích không có tiền mua quần áo cho con, chỉ biết xin tài trợ

DIỆU HUYỀN - 15/12/2022 18:04 GMT+7

Sau bài đăng kêu gọi tài trợ quần áo cho bé Alfie, Elly Trần đã bị rất nhiều người chỉ trích vì cố tình lợi dụng lòng thương hại từ các mạnh thường quân.

Sáng nay, ngày 15/12/2022, trang cá nhân chính thức của Elly Trần, Elly's Babies đã đăng tải một bài viết ngắn với nội dung: "Đang định làm một bộ ảnh mới cho 3 mẹ con. Mà khổ cái là đồ mẹ thì nhiều nhà tài trợ, đồ con thì không có, nhất là đồ Alfie, em phải làm sao đây?" kèm biểu tượng cảm xúc buồn bã.

Ngay lập tức bài đăng đã thu hút lượng tương tác "khủng". Tuy nhiên, đa số các bình luận bên dưới đều là những lời nói khá nặng nề và tiêu cực. Không lâu sau đó, bài viết đã được gỡ bỏ.

elly-tran-
Bài đăng của Elly Trần vào sáng nay
elly-tran-1
Nhiều bình luận chỉ trích Elly Trần lợi dụng tên tuổi để kêu gọi tài trợ

Nhận thấy vấn đề gây tranh cãi đang ngày một nghiêm trọng, trưa cùng ngày, Elly Trần đã lên một bài đăng để đính chính sự việc. 

Theo đó cô khẳng định bài đăng trên là do người quản lý của mình tự viết vì cô có yêu cầu muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật cho 3 mẹ con. Song vì cách diễn đạt chưa chỉn chu, bài đăng quá ngắn gọn đã gây ác cảm cho người đọc. 

Elly Trần nhấn mạnh trước đây cô từng quản lý một của hàng thời trang cao cấp cho trẻ em nên quen biết khá rộng. Nhiều người từng ngỏ lời mời hợp tác với người đẹp nhưng bị cô từ chối. Nay vì quá bận rộn, Elly Trần không thể tự tay chuẩn bị quần áo nên cần một hãng thời trang hỗ trợ. 

Và với danh tiếng hiện tại của mình, 3 mẹ con Elly Trần đã nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu nổi tiếng chỉ trong vài phút. 

elly-tran-2
Bài đăng đính chính của Elly Trần trên trang cá nhân

Dù đã lên tiếng thanh minh bản thân không hề có ý đồ xấu khi kêu gọi nhãn hàng tài trợ nhưng Elly Trần vẫn bị netizen công kích. 

Trước những bình luận chửi bởi, có phần xúc phạm đến danh dự của 3 mẹ con, Elly Trần đã gay gắt đáp trả. Cô một lần nữa khẳng định bản thân không hề "làm tiền" như những gì cư dân mạng bịa đặt.

ffjb5463xw57395v9u 2uvw45828c
necrwytihrwryq8w648q7xhqux4x8q5
Elly Trần thẳng thắn trả lời những bình luận tiêu cực trong bài viết

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần đăng bài kêu gọi mọi người hỗ trợ. Kể từ sau khi bị chồng cũ cắt tiền chu cấp sinh hoạt và nuôi con, Elly Trần luôn gặp vấn đề về kinh phí để cùng lúc nuôi dạy cả 2 con nhỏ. Nàng hot mom từng gây tranh cãi khi kêu gọi các nhà trường quốc tế tạo điều kiện cho con đi học. 

Đáp lại, Elly Trần chỉ cho biết mình đang làm hết sức để nuôi con. Việc kêu gọi sẽ hỗ trợ một phần tài chính cho gia đình.

elly-tran-len-tieng-khi-bi-chi-trich-5-1671082765-784-width499height401
Elly Trần từng gây tranh cãi khi đăng bài kêu gọi hỗ trợ trường học quốc tế cho 2 con
Tags: