Giải Trí

Cụ bà trong clip từ thiện của Nờ Ô Nô nói gì về nam TikToker?

DIỆU HUYỀN - 01/12/2022 10:46 GMT+7

Kể từ sau khi đoạn clip nhạy cảm của Hot TikToker Nờ Ô Nô được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã dành nhiều quan tâm đến cụ bà xuất hiện trong đoạn clip.

Những ngày gần đây, mạng xã hội không ngừng bàn tán về đoạn clip làm tự thiện phản cảm của tài khoản TikTok Nờ Ô Nô. Mặc dù nội dung đoạn clip là hành động từ thiện tốt song những ngôn từ mà nam TikToker sử dụng với người già lại không đúng chuẩn mực. "Hé lô bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn" đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất tuần.

Và với những hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục, Nờ Ô Nô đã bị "phong sát" khỏi nền tảng TikTok. Làn sóng tẩy chay nam TikTok lan rộng, thậm chí Đài truyền hình Việt Nam và Truyền hình Quốc hội cũng công khai phản ứng. 

Chiều tối ngày 29/11, Nờ Ô Nô đã phải trình diện tại cơ quan chức năng. Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hồ Chí Minh, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thành phố đã ra văn bản và đề ra mức phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với nam TikToker về hành vi "Cung cấp chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên phế, vu đục, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự nhân phẩm của cá nhân" (Điều b, Khoản 1, Điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP).

no-o-no-4
Đoạn clip gây tranh cãi của Nờ Ô Nô đã bị xóa trước khi nam TikToker bị khóa tài khoản vĩnh viễn

So với mức phạt "nhẹ nhàng" mà Nờ Ô Nô gánh chịu, công chúng bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn về những người trực tiếp bị ảnh hưởng bởi vụ việc, nhất là bà cụ trong đoạn clip.

Mới đây, một tài khoản TikTok khác đã đăng cuộc phỏng vấn ngắn bà cụ này. 

Sau một hồi trò chuyện và thuyết phục, bà lão lớn tuổi mới ngồi thuật lại về sự việc ngày hôm đó. Vừa kể, bà vừa rưng rưng bật khóc: "Khi tôi đang ngồi ở bến xe buýt, lúc ấy bạn đó tới và hỏi cô ăn gì chưa? Bạn ấy nói nếu ăn rồi thì thôi ăn hủ tiếu, rồi bạn đó bảo tôi ngồi đợi. Trước khi quay đi bạn đó có nói 'goodbye bà già gì đó'"

no-o-no-1
Vừa thuật lại câu chuyện, bà lão vừa rưng rưng nước mắt

Bà cụ cũng nói thêm rằng sau khi nhận được những lời nói không đúng mực từ Nờ Ô Nô, bà đã buồn lòng nhiều: "Buồn... buồn lắm á, buồn lắm, nhưng giờ nó vào xin lỗi rồi, nó còn khóc nữa nên tôi quyết định bỏ qua".

no-o-no
Nờ Ô Nô đã tìm đến bà cụ trong clip và gửi lời xin lỗi chân thành khiến bà động lòng

Sau khi đoạn phỏng vấn được đăng tải, nhiều người đã bình luận bên dưới an ủi bà cụ. Hầu hết ai cũng đồng tình rằng nếu đặt vào hoàn cảnh của bà đều sẽ cảm thấy bị tổn thương. Song khi đứng trước mình là lời xin lỗi và giọt nước mắt chân thành ai rồi cũng sẽ động lòng dễ dàng.

no-o-no-5
Bình luận của một số cư dân mạng
Tin phổ biến