Giải Trí

Rosé (Blackpink) dính nghi vấn hẹn hò với CEO Spotify

DIỆU HUYỀN - 05/12/2022 14:27 GMT+7

Hàng loạt bài viết với những bằng chứng như đi chơi riêng, đi ăn riêng, thậm chí là cùng về khách sạn đã dấy lên tin đồn giọng ca chính của Blackpink, Rosé đang hẹn hò với CEO Spotify, Jeremy Erlich.

Gần đây, trên nền tảng mạng xã hội Nate Pann của Hàn Quốc đã có một bài đăng khiến công chúng chú ý với nội dung: "Rosé đang hẹn hò với CEO Spotify à?".

Trong bài viết, người đăng tải đã biểu lộ sự nghi ngờ về thông tin này. "Chuyện này bình thường không? Còn theo về khách sạn nữa. Ôm eo trước mặt bàn dân thiên hạ?" Đính kèm bài viết là những hình ảnh đi chơi thân thiết bị bắt gặp của cặp đôi.

Rose-BLACKPINK-Jeremy-Erlich-1-1597x1800
Bằng chứng hẹn hò của Rosé và CEO Spotify, Jeremy Erlich được K-net đăng tải

Được biết Rosé và Jeremy có mối quan hệ thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên bị cánh phóng viên bắt gặp ở cùng nhau tại các sự kiện.

Hồi tháng 3, nữ ca sĩ bị bắt gặp ở trên hàng ghế vip ở concert của Dua Lipa cùng Jeremy. Tại đêm tiệc sau lễ trao giải MTV VMAs 2022 hồi cuối tháng 8, Rosé cũng được nhìn thấy đứng cạnh Jeremy khi đang trò chuyện với nhà sản xuất âm nhạc Max Martin.

00418458s1
Rosé check in tại show diễn của Dua Lipa nhưng không đề tới Jeremy
7E2C429E-7BF4-425C-8
Người đẹp bị bắt gặp ở cùng CEO Spotify tại After Party của MTV VMAs 2022. Jeremy là người đã chủ động né tránh ống kính của phóng viên

Gần đây nhất, tại sự kiện Gala Phim và Nghệ thuật LACMA 2022 tại một bảo tàng ở Los Angeles vào ngày 5/11, Rosé và Jeremy đã có màn hội ngộ trên thảm đỏ. 

>> Xem thêm: Rosé (Blackpink) bị chê chán làm idol Kpop, chỉ thích làm người mẫu

Thậm chí, một đoạn clip ghi lại cảnh Rosé và nam CEO bước ra từ cùng một chiếc xe và vào chung một khách sạn đã được lan truyền chóng mặt trên Twitter.

Fg32ILuWIAE03LC
Rosé và Jeremy Erlich tại sự kiện Gala LACMA 2022
Rose-BLACKPINK-Jeremy-Erlich2
Đoạn clip ghi lại Rosé và Jerrmy vừa bước ra cùng một chiếc xe hơi. Cả hai cùng vào chung một khách sạn sau đó.

Sau khi bài viết được đăng trên Nate Pann đã ngay lập tức đã trở thành một đề tài hot và thu hút lượng tương tác "khủng". 

Tuy nhiên, thay vì đồng tình với quan điểm của "chủ thớt", hầu hết các fan hâm mộ đều tỏ vẻ bất bình với ý kiến này. Họ cho rằng giữa Rosé và nam CEO Spotify chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, vô tư và phóng khoáng. Những cuộc vui chơi chỉ đơn thuần là gặp mặt và trao đổi chứ cả hai không hề có tình cảm đặc biệt nào cho đối phương.

- Chủ thớt có tỉnh táo không vậy?

- Làm ơn đừng bịa chuyện nữa! Thứ câu like rẻ tiền!

- Bạn bè ôm nhau thân thiết hay chụp ảnh, đi chơi cũng bị nói sao? Suy nghĩ thoáng lên đi. Dù gì Rosé cũng là người ngoại quốc mà.

- Bọn antifan thêu dệt đủ thứ chuyện. Nghe nực cười quá!

- Bà làm như thể trước nay thành tích Spotify của Blackpink lẹt đẹt dưới mương hay sao mà phải cặp kè CEO để tăng hạng vậy!

- Khéo CEO Spotify còn chủ động thân thiết với thành viên Blackpink để cảm ơn nguồn thu của nhóm thì có!

...

FjBvrDLUAAEZLtN
Rosé là một trong những thần tượng có mối quan hệ rộng trong giới. Tuy nhiên, cô nàng chưa từng vướng nghi vấn hẹn hò lần nào.
Tin phổ biến