Giải Trí

Ông Nawat đăng ảnh với Thùy Tiên, fan vô cớ nhảy vào "cào phím"

DIỆU HUYỀN - 04/12/2022 21:59 GMT+7

Mới đây, chủ tịch Miss Grand International đã đăng ảnh cùng Thùy Tiên kèm câu chào bằng tiếng Việt khiến người hâm mộ chú ý.

Trưa ngày 4/12, ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã đăng tải một bức ảnh chụp chung cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 lên trang cá nhân Instagram kèm dòng trạng thái: "Xin chao. How are you?" (tạm dịch: Xin chào. Bạn khỏe không?) kèm theo tag tài khoản cá nhân của Thủy Tiên.

Người đẹp gốc Sài Gòn sau đó đã "thả tym" bài viết của ông Nawat. Nhưng phải 8-9 tiếng sau, cô mới bình luận một chữ "Hi".

Snapinsta.app_1080_317782356_493101356220050_3212009410423281093_n
Bức ảnh được ông Nawat chia sẻ lên trang cá nhân

Bài viết sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ sắc đẹp Việt. Số lượng lớn các tài khoản cá nhân Việt Nam ùa vào trang Instagram của ngài chủ tịch và để lại bình luận ở bài đăng.

Ban đầu, hầu hết người dùng đều để lại những bình luận khiếm nhã, chê bai ông Nawat. Phải một lúc lâu sau đó, khi số lượng những bình luận tiêu cực quá nhiều, nhiều netizen mới vào "đánh tiếng", kêu gọi mọi người đừng để lại các bình phẩm kém duyên.

Một số bình luận nhận được nhiều lượt thích ở bài đăng như:

- Chị tôi rất khỏe. Cảm ơn vì đã hỏi thăm.

- Im lặng giùm đi. Không ai mượn ngài hỏi thăm hết á!

- Nhờ phước của ông mà chị Tiên nhà tôi buồn miết.

- Love you, papa Nawat tự ái!

- Không thích thì làm ơn đi ra đi. Ai bắt mấy bạn bình luận tiêu cực như thế!

- Ai thương Tiên làm ơn đừng comment tiêu cực ạ. Đừng khiến cô gái của chúng ta phải khó xử. 

- Dù sao ông Nawat cũng đã bảo vệ Tiên rất nhiều trong quá trình đương nhiệm MGI.

- Hãy cư xử là một người Việt Nam văn minh. 

- Cảm ơn ông vì đã chăm sóc Tiên rất nhiều.

...

271140194-515891999905928-7768137447279290183-n-2090
Chủ tịch Miss Grand International là người đã nâng đỡ cho Thùy Tiên rất nhiều vào thời điểm cô đương nhiệm

Được biết bài đăng của ông Nawat là để kỷ niệm 1 năm đương nhiệm của Thùy Tiên. Tuy nhiên, ngoài bài đăng này, đã một thời gian ông Nawat không đề cập đến "gà cưng" cũ. Thậm chí thời điểm chủ tịch Miss Grand phải hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng fan Việt Nam, Thùy Tiên cũng tiết lộ rằng ông Nawat chưa từng liên hệ với mình.

>> Xem thêm: Thùy Tiên khẳng định không kiếm được 2-3 triệu USD như Chủ tịch Nawat nói, sức khỏe bất ổn sau khi hoàn thành nhiệm kỳ

Thuy-Tien-va-ong-Nawat2
Thùy Tiên và ông Nawat từng có mối quan hệ thân thiết như cha con

Ông Nawat Itsaragrisil, sinh năm 1973, là doanh nhân, giám đốc và nhà sản xuất điều hành của một số cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại Thái Lan. Hiện tại, ông nắm chức vụ Chủ tịch BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Sau đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10, rất nhiều fan hâm mộ đã bất mãn với kết quả cuộc thi nên đã đồng loạt tấn công trang chủ MGI và trang cá nhân của ông Nawat.

Điều đáng nói, ông Nawat lại có những hành động đáp trả tiêu cực như thẳng thắn miệt thị vóc dáng đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân, khẳng định không cần fan Việt... khiến làn sóng tẩy chay cuộc thi ngày một lớn.

Tin phổ biến