Giải Trí

Rosé (Blackpink) bị chê chán làm idol Kpop, chỉ thích làm người mẫu

DIỆU HUYỀN - 09/11/2022 14:27 GMT+7

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều netizen đã chỉ trích Rosé (Blackpink) bởi những biểu hiện kém nhiệt huyết của cô gần đây tại các buổi lưu diễn.

Tối ngày 5.11, thành viên Blackpink, Rosé bấ ngờ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Gala Phim và Nghệ thuật LACMA lần thứ 11 được tổ chức tại một bảo tàng ở Los Angeles.

Nữ thần tượng gây chú ý trong trang phục màu đen cắt xẻ quyến rũ đến từ nhà mốt Saint Laurent. Với làn da trắng sáng và thần thái rạng ngời đúng chuẩn ngôi sao hàng đầu Kpop, Rosé trở thành tiêu điểm sự kiện. Từ khóa của cô nàng ngay lập tức gây bão mạng xã hội. 

>> Xem thêm: Blackpink bị so sánh với BTS: Hát live kém, lười nhảy, vũ đạo lộn xộn, điểm cộng duy nhất là visual

rose-blackpink
rose-blackpink
Rosé gây ấn tượng tại thảm đỏ gần đây

Trên diễn đàn thảo luận Pannchoa mới đây đã có một bài viết gây chú ý với tiêu đề: "Rosé đang đi tour nhưng vẫn tham dự show thời trang. Chắc ghét làm idol lắm!". Kèm theo đó là một số đoạn GIF so sánh khả năng vũ đạo của Rosé cùng các thành viên còn lại.

Bài đăng thu hút rất nhiều lượt bình luận. Mỗi người một ý, song hầu hết ai cũng công nhận rằng giọng ca chính của Blackpink đang dần mất nhiệt huyết với nghề thần tượng Kpop.

Một số bình luận hàng đầu tiêu biểu trong bài viết:

- Mắc lỗi thì cũng có thể tha thứ, nhưng vấn đề ở đây không phải là ở việc phạm lỗi, vấn đề nằm ở ý chí.

- Nhìn Rosé nhảy chán không buồn nói. 

- Đang đi tour mà vẫn có thời gian đi sự kiện. Thay vào đó hãy tập luyện đi!

- Nếu tôi có nhan sắc như Rosé thì chắc là tôi sẽ như thế!

- Chỉ mình tôi thấy cái outfit này nhàm chán à? Mọi người khen lấy khen để thế nhỉ?

-Mấy cô này thích chơi trò celeb hơn. Làm idol Kpop mệt mỏi quá mà.

-Nhưng cái gif vũ đạo hơi vớ vẩn nhé. Do góc quay của fancam nên mới thấy thế. Chứ nếu xem từ chính diện thì lúc đó Rosé đang đứng đằng sau Lisa và phải chuẩn bị cho phân đoạn của mình.

- Đang đợi và sửa sang lại outfit để đến phần hát tiếp theo thôi mà. Do góc quay ở bên cạnh chứ không phải ở đằng trước nên trông mới như thế.

...

rose-blackpink
Trong khi Lisa cúi cả người để thực hiện vũ đạo, Rosé gần như là chỉ cúi người xuống một tý
rose-blackpink
Jennie và Lisa thực hiện các động tác một cách bốc lửa và nhiệt huyết thì Rosé lại không hề biểu thị vẻ mặt hào hứng
rose-blackpink
Nhiều phân đoạn, Rosé thậm chí còn không biểu diễn mà chỉ lo sửa soạn tóc tai, trang phục

Kể từ sau khi có màn comeback bùng nổ với full-album phòng thu thứ 2 "Born Pink", Blackpink đã thiết lập thêm nhiều thành tích đáng kể. Kết thúc đợt quảng bá ngắn, nhóm lập tức tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. 

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng Blackpink đang không làm tốt vai trò của một nghệ sĩ biểu diễn. Trong nhiều đoạn video, clip được lan truyền trên mạng, các thành viên Blackpink, bao gồm Jennie, Rosé và Jisoo đã bị chỉ trích vì không giữ vững phong độ trình diễn. Một số phân đoạn 3 thành viên thậm chí còn lười nhảy, sai vũ đạo...