Giải Trí

Jisoo hay Camila Cabello là người bùng nổ hơn tại concert Blackpink?

DIỆU HUYỀN - 21/11/2022 09:44 GMT+7

Netizen đang tạo nhiều cuộc thảo luận, tranh cãi về việc Jisoo hay nữ ca sĩ nổi tiếng Camila Cabello là người thể hiện ca khúc "Liar" tốt hơn.

Hiện tại, 4 cô gái nhà YG đang tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với concert "Born Pink World Tour" qua nhiều địa điểm, thành phố lớn trên toàn cầu.

Dừng chân tại thành phố Los Angeles, Blackpink đã gây ấn tượng với công chúng bởi những màn trình diễn bùng nổ. Đây là địa điểm cuối cùng mà nhóm nữ nhà YG Entertainment dừng chân ở khu vực Bắc Mỹ. Tại đây, chị cả Jisoo đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có sân khấu collab cùng nữ ca sĩ solo US-UK nổi tiếng, Camila Cabello.

FiAdxdWWAAEv0xo
Jisoo và Camila Cabello gây chú ý khi đứng trên cùng một sân khấu biểu diễn

Một phần màn trình diễn "Liar" của Jisoo và Camila Cabello: 

Từ đầu chuyến lưu diễn cho đến nay, Jisoo luôn chọn ca khúc "Liar" của Camila Cabello làm phần trình diễn solo trong các buổi concert. Dù thần thái và phong cách trình diễn có thừa nhưng giọng hát lẫn yếu tố làm chủ sân khấu của chị cả Blackpink vẫn là vấn đề gây tranh cãi.

Nhiều netizen mỉa mai trình độ tiếng Anh của Jisoo không đạt chuẩn, khả năng thanh nhạc yếu kém. Chưa kể phần phối khí của bài hát được thay đổi ít nhiều để cho phù hợp với tông giọng của Jisoo. Nhìn tổng thể, thành viên lớn tuổi nhất Blackpink bị cho là người "phá hit", làm "mất chất" Latin vốn có của "Liar".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Jisoo bị vướng tranh cãi khi cover các ca khúc nổi tiếng.

>> Xem thêm: Blackpink bị so sánh với BTS: Hát live kém, lười nhảy, vũ đạo lộn xộn, điểm cộng duy nhất là visual

Fh93ZPuXgAQBW1H
Dù tạo hình chuẩn chỉnh nhưng Jisoo vẫn vấp phải nhiều lời chê bai khi cover ca khúc "Liar" của Camila Cabello

Trái với phản ứng của công chúng, chủ nhân hit "Liar" Camila Cabello lại liên tục dành những lời khen có cánh cho thành viên Blackpink. Cô chia sẻ những màn biểu diễn solo của Jisoo lên trang cá nhân với tâm trạng vô cùng hào hứng. Camila thậm chí còn bảy tỏ sự thích thú với bản phối mới của "Liar". Sự ủng hộ nhiệt tình của cựu thành viên Fifth Harmony đã khiến công chúng trông đợi về một sân khấu collab.

Và không ngoài dự đoán, Camila Cabello chính thức có màn hợp tác đầu tiên với chị cả Blackpink trên sân khấu concert "Born Pink" tại Los Angeles. Camila đã đem đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời từ nhìn cho đến nghe. Nữ ca sĩ diện bộ đồ được thiết kế riêng theo concept Pink Venom, in hình 4 cô gái nhà YG với tông màu chủ đạo màu đen, trắng, hồng. Nữ ca sĩ gốc Cuba còn trang điểm và làm tóc cầu kỳ dù chỉ trình diễn vỏn vẹn khoảng 3 phút.

camila
Camila Cabello khoe ảnh phía sau hậu trường concert của Blackpink
FiCfJpCWAAIzpFr
FiCfJo_XkAARdGa
Cả hai đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý
Fh_B1Z8aMAEuc4Y
Jisoo sau đó thậm chí còn bị 3 thành viên Blackpink "cà khịa" là đã ôm Camila Cabello đến 6 lần. Nữ ca sĩ cho biết cô thể hiện hành động trên là vì yêu mến Camila

Sau màn kết hợp "Liar" ăn ý trên sân khấu, nhiều netizen đã bàn luận về khả năng trình diễn của hai nữ ca sĩ. Đa số các ý kiến cho rằng thành viên Blackpink đã có sự tiến bộ vượt bậc, khi đứng cạnh ngôi sao nổi tiếng, chủ nhân của bản hit, người đẹp không bị lép vế. Mà ngược lại Jisoo có phần nổi bật hơn nhờ phong cách và phong thái chuyên nghiệp.

Song cũng có một số K-net khó tính lại nhận xét về khả năng thanh nhạc của Jisoo chưa thực sự ổn. Dù đã được phối nhạc để phù hợp với tông giọng song có vẻ như Camila lại là người "cân" tốt hơn ca khúc này.

Fh93ZPtWYAMBi5P
Một số ý kiến cho rằng Camila Cabello thừa sức lấn át Jisoo nhưng vì cô chỉ là khách mời danh dự nên mới lùi bước, nhường ánh hào quang cho chị cả Blackpink

Hiện các từ khóa liên quan đến phần trình diễn của Jisoo và Camila Cabello vẫn đang lọt Top Trending Twitter toàn cầu. Những đoạn video tương tác "cực ngọt" của cả hai trên sâu khấu được lan truyền chóng mặt.

Tin phổ biến