Giải Trí

Vợ cũ Đan Trường chê concert Blackpink: "Thất vọng. Nhóm nhảy và hát không có sức sống. Một số khán giả bỏ về khi chưa kết show"

DIỆU HUYỀN - 26/11/2022 14:55 GMT+7

Kể từ khi thực hiện chuyến lưu diễn "Born Pink World Tour", Blackpink đã nhận về không ít ý kiến tiêu cực về khâu thực hiện concert hời hợt, thiếu nhiệt huyết.

Sau màn comeback bùng nổ với full-album phòng thu thứ 2 "Born Pink", Blackpink đã tiến hành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Các buổi concert tại các sân vân động lớn trên toàn cầu hiện đã cháy vé. Nhóm thậm chí còn ghi nhận thêm kỷ lục mới về doanh thu tổ chức các buổi hòa nhạc.

epphbeoxurhjxcd7tpay7kxbuq-1668777550319-16687775511971630661891
Blackpink hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Born Pink World Tour"

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về phong cách âm nhạc và gu thời trang mới lạ, 4 cô gái nhà YG cũng nhận về không ít ý kiến tiêu cực về phong thái biểu diễn hời hợt, kém chuyên nghiệp.

Là một fan cứng âm nhạc, doanh nhân Thủy Tiên, vợ cũ của nam ca sĩ Đan Trường cũng không bỏ qua cơ hội được tham dự buổi concert của nhóm nhạc nữ nổi tiếng này. Song trái với kỳ vọng, Thủy Tiên đã thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn tại Mỹ của Blackpink. Theo đó, cô nhận định nhóm "lười", "hát và nhảy không có sức sống". Tổng thể chương trình dài 2 tiếng nhưng không để lại cho cô ấn tượng nào.

Nguyên văn bài viết của Thủy Tiên trên trang cá nhân Facebook:

" Hai Mẹ con đi xem BLACKPINK và ngồi FLR-A, Row 11 và tưởng chỗ ngồi cùng ổn và cũng gần sân khấu. Ai ngờ…Chưa bắt đầu chương trình là thấy không ổn rồi vì chiều cao của 2 Mẹ con có giới hạn."

vo-cu-dan-truong
Mẹ con nhà Đan Trường đã tham dự concert Blackpink tại Mỹ

"Khi ghế ngồi ở sân dù có ở hàng ghế số mấy cũng khó nhìn được sân khấu. Vì thế, Mẹ con chạy xuống chỗ ngồi của các cô chú để nhờ cô chú cõng Thiên Từ. Một lúc sau, khi kết thúc khoảng 2 bài hát, tất cả cô chú cũng bỏ ghế của mình và xuống sân nhảy luôn vì cũng khó có thể cõng Thiên Từ xuyên suốt một buổi trình diễn được

Còn về chương trình, cá nhân Tiên cảm nhận thật sự thất vọng. Với nhóm nhạc nổi tiếng như BLACKPINK khi có các MV điều lọt vào TOP BILLBOARD của Mỹ nhưng lần này, nhóm hát và nhảy không có sức sống dù cũng muốn thông cảm cho việc nhóm đang đi U.S Tour nhưng ít nhất trong màn trình diễn solo thì phần hát vocal phải tốt chứ không phải lip-sync. Chưa kể, phần giao lưu với khán giả chưa đầy 3 phút. Còn về cuối, chờ đợi nhóm chuyển bài thì phải đợi hơn 10 phút trong im lặng thì nhóm mới trở lại sân khấu để hát bài kết thúc. Lúc này một số khán giả đã ra về bao gồm cả Tiên.

BlackPink - 2022 Born Pink Tour lần này tuy không hoàn hảo như Tiên kỳ vọng nhưng Thiên Từ cũng có được những giây phút vui vẻ, hòa mình vào không khí náo nhiệt của đêm diễn",

Cuối bài viết, cô nói thêm "Show 2 tiếng nhưng Tiên chỉ quay video kỷ niệm được 5-6 phút vì cũng không có gì để quay".

FiF0Mi0XwAMGb2K
Nữ doanh nhân khẳng định bản thân không hề ấn tượng, thậm chí là khá thất vọng về phần trình diễn của Blackpink

>> Xem thêm: Blackpink bị so sánh với BTS: Hát live kém, lười nhảy, vũ đạo lộn xộn, điểm cộng duy nhất là visual

Sau khi bài đăng được lan truyền rộng rãi, rất nhiều ý kiến đã nổ ra. 

Đa số cư dân mạng đều đồng tình với những cảm nhận của nữ doanh nhân. Không chỉ là buổi concert mà Thủy Tiên tham dự, những màn trình diễn trước đó cũng đã nhận về nhiều đánh giá tiêu cực. Thậm chí trên mạng xã hội còn lan truyền hàng loạt "bằng chứng" "tố cáo" 4 cô gái "Hắc Hường" đang ngày càng giảm phong độ, kỹ năng biểu diễn kém chuyên nghiệp.

concertBlackpink2
Một ý kiến đồng tình bên dưới bài viết của vợ cũ Đan Trường

Song cũng có một số fan hâm mộ bênh vực nhóm. Họ cho rằng Thủy Tiên đi xem show ca nhạc mà có con nhỏ đi theo, cảm giác hứng thú với buổi biểu diễn vốn không còn. Những ca khúc trong concert đều đã được tiết lộ và lan truyền trên mạng trước đó, trang phục cũng lặp đi lặp lại khiến người xem không còn đủ hào hứng với concert nhóm.

Tin phổ biến