Giải Trí

Thiên An lên tiếng về cáo buộc ngoại tình, khẳng định Jack không còn chu cấp cho con

DIỆU HUYỀN - 04/12/2022 20:09 GMT+7

Sau những ồn ào ngoại tình, "cắm sừng" Jack, mới đây, Thiên An đã trực tiếp lên tiếng đính chính trên trang cá nhân Facebook.

Đêm ngày 3/12, mạng xã hội đồng loạt đăng tải hàng loạt bằng chứng kèm cáo buộc ngoại tình, "bắt cá nhiều tay" của diễn viên Thiên An, người được biết đến trong vụ ồn ào nuôi dưỡng con nhỏ với nam ca sĩ Jack - J97.

Theo đó, Thiên An được cho là đã hẹn hò cùng lúc 3 người. Trong đó, một người đàn ông tên Tuấn đã qua lại với người đẹp 4 năm, mãi cho đến khi tin tức về con cái của Thiên An được lộ ra thì mới chấm dứt. Nữ diễn viên trẻ bị tố là kẻ "đào mỏ" khi nhận được một căn nhà mới xây từ bạn trai cũ.

Thậm chí còn có thông tin cô nàng cặp kè với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để được nâng ngực miễn phí. Vụ việc còn bị vợ của một trong số 3 người đàn ông "vạch mặt", tung nhiều bằng chứng lên mạng xã hội.

thien-an-phot2
thien-an-phot
thien-an-phot1
Hàng loạt bằng chứng cáo buộc Thiên An là người ngoại tình, "đào mỏ" và "bắt cá nhiều tay"

Ban đầu, nữ diễn viên chọn cách im lặng. Cô khóa chức năng bình luận trên trang Facebook cá nhân, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con gái, xem như không có chuyện gì xảy ra. 

Cho đến cuối chiều ngày 4/12, người đẹp mới chính thức đưa ra phát ngôn.

Nguyên văn bài đăng rất dài trên Facebook, Thiên An một mực khẳng định toàn bộ thông tin được lan truyền trên MXH là bịa đặt, vô căn cứ. Nữ diễn viên khẳng định không hề yêu đương qua lại với người tên T như các câu chuyện đăng tải.

Anh T là người thầu xây dựng cho căn nhà của cô ở Bình Dương. Quả thực T đã dành sự ưu ái đặc biệt cho Thiên An nhưng cô hoàn toàn không nảy sinh tình cảm với anh. Chuyện xây nhà cũng là T trực tiếp làm việc với mẹ Thiên An, cô không hề dính líu.

Khi bị một người tự xưng là vợ của anh T nhắn tin dằn mặt, Thiên An cũng phủ nhận mối quan hệ. Cô khẳng định đã bị người khác mạo danh, sử dụng trái phép hình ảnh để nhắn tin qua lại với anh T. Trên thực tế không có một cuộc video call hay hình ảnh nào riêng tư nào khác để khẳng định người bị nhắc tới là Thiên An.

thien-an-jack3
Bài đăng phủ nhận của Thiên An

Bên cạnh đó, Thiên An có nhắc tới chuyện tiền bạc với tình cũ Jack. Cô khẳng định không có chuyện anh trai mình nợ 2 tỷ đồng và được Jack trả hộ. 

Ngoài ra, phía bên nhà trai đã ngừng chu cấp được hơn nửa năm, từ hồi tháng 3/2022. Thông tin mẹ Jack chu cấp thêm 5 triệu, Jack chu cấp 10-15 triệu mỗi tháng cho con hoàn toàn là bịa đặt, không có thật.

Một lần nữa cô khẳng định việc các fanpage đăng tải thông tin vô căn cứ, mạo phạm đến danh tiếng và gây ảnh hưởng cho mẹ con. Cô đã thu thập các bằng chứng báo buộc và đưa cho luật sư để giải trình. 

Untdesign
Theo lời Thiên An, Jack đã ngừng chu cấp cho con kể từ tháng 3 năm nay

Thông qua bài viết, Thiên An cũng mong muốn mọi người đừng thêu dệt chuyện về bản thân cô. Người đẹp cũng tỏ thái độ rõ ràng không muốn dính líu với nhà "bên kia" nữa mà chỉ tập trung nuôi dạy con nhỏ, ổn định cuộc sống riêng.

"Mình không muốn liên quan đến bất kì vấn đề nào với phía "bên kia"nữa. Mỗi người mỗi cuộc sống, ai cũng có dự định riêng cho tương lai của họ. Xin đừng lan truyền những thông tin, sai lệch, tiêu cực và xin để cuộc sống của mẹ con mình được yên bình. Mình tin các bạn sẽ biết chọn lọc thông tin đúng đắn, để không bị những câu chuyện tiêu cực làm ảnh hưởng đến cảm xúc 1 ngày của các bạn", Thiên An bày tỏ.

Tags: