Giải Trí

"Ngọc nữ Thái Lan" Baifern Pimchanok xác nhận đang hẹn hò với bạn thân Nine Naphat

DIỆU HUYỀN - 04/12/2022 08:18 GMT+7

Sau thời gian dài đồn đoán và nhận được sự xác nhận từ nhà trai, mới đây, Baifern Pimchanok đã có màn ứng xử đáng yêu khi được hỏi về mối quan hệ với Nine Naphat.

Tại một sự kiện gần đây, "ngọc nữ Thái Lan" Baifern Pimchanok đã được nhiều phóng viên đề cập đến vấn đề hẹn hò với nam tài tử màn ảnh Tbiz - Nine Naphat.

Ban đầu, nữ diễn viên tỏ ra ngại ngùng, cô liên tục cười và biểu thị sự sơ ngác khi được đặt câu hỏi. 

"Nếu như cậu ấy theo đuổi, em sẽ đồng ý đón nhận chứ?", phóng viên hỏi.

"Hả? (cười) Cái này xin phép để em tự nói riêng với cậu ấy ạ. Đừng để cậu ấy khó xử", Baifern đáp.

Khi được hỏi Baifern sẽ mở lòng với Nine chứ, nữ diễn viên ngượng đỏ mặt, không đáp mà chỉ gật đầu.

Dù không được chính miệng Baifern nói ra câu xác nhận về mối quan hệ nhưng hành động ẩn ý cùng thái độ ngượng ngừng của cô chính là câu trả lời xác đáng nhất.

Đoạn video phỏng vấn của Baifern tại sự kiện ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội châu Á. Những người dành tình yêu mến cho "ngọc nữ Thái Lan" và Nine Naphat biểu thị sự vui mừng khi cuối cùng mối quan hệ bạn bè 5 năm của cả hai cũng đơm hoa kết trái.

nine-naphat-8a5931
Nine Naphat trả lời phỏng vấn ngày 29/11 vừa qua

Trước đó, ngày 23/11, trên chương trình Khai News, MC Thái Lan Num Kanchai đã vô tình tiết lộ về mối quan hệ yêu đương của người em (Nine Naphat) và Baifern Pimchanok. Sau khi lỡ lời, nam MC vội chữa cháy bằng cách từ chối bình luận thêm khiến công chúng đặt nhiều nghi vấn.

Trang CH8 của Thái cũng cho rằng mỹ nhân 9X và bạn thân 5 năm đã chuyển đổi mối quan hệ cách đây không lâu. Những người quen của cả hai khi được phóng viên báo chí và truyền thông đặt câu hỏi cũng khéo léo từ chối trả lời khiến dư luận thêm "dậy sóng".   

Cho đến một sự kiện diễn ra vào ngày 29/11, Nine Napthat mới lên tiếng. Theo đó anh khẳng định mình là người chủ động theo đuổi người đẹp sau một thời gian làm bạn. Dưới sự giúp đỡ của một người anh, nam diễn viên thành công chiếm được cảm tình của Baifern. 

"Tôi đã phải lòng cô ấy từ lâu rồi nhưng không biết phải mở lời như thế nào. Tôi cố gắng thể hiện tình cảm của mình với cô ấy, nhưng Baifern lại chẳng hề nhận ra tấm chân tình của tôi. Suốt 4 - 5 năm qua, chúng tôi luôn giữ mối quan hệ bạn bè", Nine Naphat cho biết.

baifern-1
Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã duy trì mối quan hệ bạn bè được nhiều năm

Nine chia sẻ mình đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô rằng mình thích người đẹp từ lâu. Đáp lại, Baifern bật cười sau màn tỏ tình của Nine. Thời gian sau đó, cả hai luôn quan tâm và chân thành chia sẻ với nhau mọi thứ. Mối quan hệ "friendzone" của cặp đôi chính thức kết thúc.

Và sau khi nhận được sự xác nhận từ nhà gái, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã nhận được vô vàn lời chúc từ người hâm mộ. Không chỉ là "trai tài gái sắc", Baifern và Nine còn là một cặp đôi ăn ý từ màn ảnh cho tới đường thường. Sắp tới, người hâm mộ nóng lòng muốn nhìn thấy một màn hợp tác và những hình ảnh mới của cả hai với tư cách là người yêu của nhau.

baifern-nine
Giờ đây, cả hai chính thức trở thành một cặp