Giải Trí

Á hậu Phương Anh được dự đoán đạt Á hậu 1 Miss International 2022

DIỆU HUYỀN - 30/11/2022 17:12 GMT+7

Với nhan sắc ấn tượng cùng profile khủng, Á hậu Phương Anh đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi Miss International 2022.

Tối ngày 28/11, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã chính thức khởi hành sang Nhật Bản và bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss International 2022. 

Dàn hậu hùng hậu cũng đã có mặt tại sân bay đễ tiễn người đẹp như Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Á hậu Phương Nhi, Mai Ngô, Thủy Tiên. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vắng mặt vì vướng lịch trình cá nhân cũng đã gửi tặng người đẹp bánh tráng.

Được biết, tại cuộc thi này, Phương Anh sẽ trở thành bạn cùng phòng với đại diện nước nhà Nhật Bản. Đến với Miss International, cô mong muốn mang đến tinh thần hòa đồng, tình chị em hỗ trợ đùm bọc và truyền tải những giá trị tích cực do giáo dục mang lại đến công chúng.

A-hau-Phuong-Anh7
Dàn hậu của Sen Vàng có mặt tại sân bay tiễn người đẹp sang Nhật Bản
A-hau-Phuong-Anh1
Á hậu Phương Anh rạng rỡ trong trang phụ màu đỏ rực đến từ NTK Hà Thanh Việt

Với nhan sắc nổi bật và học vấn "khủng", từ lúc công bố hồ sơ, đại diện Việt Nam đã được cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp đánh giá cao. 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Philippines, Missosology đã công bố bảng xếp hạng dự đoán kết quả cuộc thi Miss International 2022. Theo đó, đại diện Philippines sẽ là người giành được chiếc vương miện, Á hậu Phương Anh vinh dự được xếp thứ 2 tức vị trí Á hậu 1 chung cuộc. 3 vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về các nước Indonesia, Tây Ban Nha và Cabo Verde.

A-hau-Phuong-Anh4
Á hậu Phương Anh được Missology dự đoán sẽ giành ngôi vị Á hậu 1 Miss International 2022

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt Nam khi đã được các chuyên trang sắc đẹp chú ý. Với tiềm năng lớn như chính bà Phạm Kim Dung từng phát biểu về Phương Anh, không khó khi người đẹp còn có thể chạm được mốc kết quả hơn cả mong đợi.

A-hau-Phuong-Anh9
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung từng phát biểu tại sự kiện công bố vương miện mới của Miss International rằng năm nay nước ta có đại diện mạnh, không cần đến bất kỳ sự thiên vị nào từ BTC vẫn có thể giành được giải cao
A-hau-Phuong-Anh8
Hiện tại, Á hậu Phương Anh đã bắt đầu chuỗi ngày đồng hành cùng Miss International. Công chúng sẽ đón chờ xem năng lực của nàng á hậu tại cuộc thi này