Giải Trí

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han thiệt mạng trong thảm kịch Itaewon

DIỆU HUYỀN - 31/10/2022 10:18 GMT+7

Thông tin đã được các đồng nghiệp và công ty quản lý của Lee Ji Han lên tiếng xác nhận.

Tính đến 22h ngày 30/10, thảm kịch giẫm đạp tại lễ Halloween diễn ra vào ngày 29 - 30/10 ở Itaewon, Seoul, Hàn Quốc đã cướp đi sinh mạng của 154 người, trong đó 26 người ngoại quốc đến từ 14 quốc gia, 133 người bị thương (36 ca nặng). Dự kiến số ca tử vong còn có thể tăng. Với những con số "khủng" này, đây được xem là một trong những sự kiện giải trí kinh hoàng nhất tại xứ sở kim chi. 

>> Xem thêm: Thảm kịch Halloween ở Itaewon: Loạt công ty giải trí Hàn Quốc huỷ sự kiện

Trong số những nạn nhân xấu số, Lee Ji Han - nam thần tượng, diễn viên trẻ thuộc công ty 935 Entertainment đã không may qua đời.

Lee-Jihan-qua-doi
Nam thần tượng, diễn viên trẻ Lee Ji Han được xác nhận là một trong số 154 nạn nhân thiệt mạng tại thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon

Ban đầu, thông tin về cái chết của Lee Ji Han do 3 đồng nghiệp, đồng thời là thí sinh Produce 101 mùa 2 cùng nam diễn viên là Park Hee Seok, Jo Jin Hyung, Kim Do Hyun xác nhận trên trang cá nhân Instagram. 

"Ji Han đã rời khỏi nơi này đến một nơi yên bình. Xin hãy gửi lời chào đến Ji Han trong chuyến hành trình cuối cùng của anh ấy", ba người viết.

Sau đó, ngày 30 tháng 10, công ty quản lý 935 Entertainment của Lee Jihan cũng lên tiếng: "Đúng là Lee Ji Han đã qua đời do tai nạn ở Itaewon vào ngày 29 tháng 10. Chúng tôi cũng hy vọng rằng đó không phải là sự thật, và chúng tôi rất sốc khi biết tin này. Hiện gia đình đang phải chịu đựng sự đau buồn vô cùng, vì vậy chúng tôi đang rất thận trọng. Anh có thể nghỉ ngơi trong yên bình".

Theo đại diện công ty, tang lễ của Lee Ji Han sẽ được tổ chức tại bệnh viện Myeong Ji. Quan khách có thể đến viếng nam ca sĩ, diễn viên từ 12h ngày 31/10. Lễ đưa tang diễn ra lúc 13h30 ngày 1/11.

Lee-Jihan-qua-doi-1
Nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han

Lee Ji Han sinh năm 1998. Năm 2017, Lee Ji Han tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của Pan Entertainment. Tuy sở hữu vẻ ngoài khá nổi trội nhưng Jihan không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng. Cuối cùng, nam thực tập sinh dừng chân ở thứ hạng 98.

Sau chương trình, Ji Han chuyển sang đầu quân cho công ty giải trí WIDMAY Entertainment vừa tiếp tục luyện tập và tập trung vào việc học. Năm 2019, Lee Ji Han ra mắt với tư cách là diễn viên trong webdrama "The Butterfly Dream". Gần đây, anh lại chuyển sang đơn vị mới, ký hợp đồng với 935 Entertainment.

Theo Xports News đưa tin, Lee Ji Han hiện đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình mới "The Season of Kokdu" của đài MBC. Vụ tai nạn đau lòng trên khiến cả gia đình, người hâm mộ và đoàn làm phim đều vô cùng thương tiếc.

Lee-Jihan-qua-doi-1
Lee Ji Han tại Produce 101 mùa 2
Tin phổ biến