Giải Trí

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường giả gái, bị tố đạo nhái Lisa (Blackpink)

DIỆU HUYỀN - 25/10/2022 13:50 GMT+7

Nam ca sĩ La Chí Tường đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội bởi tạo hình giống hệt em út Blackpink, Lisa.

Ngày 25/10, trang Sina đưa tin nam ca sĩ La Chí Tường đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để ra mắt nhạc phẩm mới, đánh dốc cột mốc quay trở lại giới giải trí sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi scandal.

Hôm qua, studio của La Chí Tường đã đăng tải ảnh poster thông báo phát hành đĩa đơn mới với thân phận Chu Bích Thạch. Đây là tên nhân vật nữ phản diện do nam ca sĩ thủ vai trong tác phẩm "Vườn sao băng" chế khi anh tham gia chương trình thực tế Go Fighting vào năm 2016 .

Nam ca sĩ gây chú ý với tạo hình giả gái, trang điểm diêm dúa, màu mè. Đặc biệt, La Chí Tường được cho là đã bắt chước trang phục, kiểu tóc của thành viên Lisa nhóm Blackpink trong single "Lalisa". 

La-Chi-Tuong-dao-nhai-Lisa-Blackpink
La-Chi-Tuong-dao-nhai-Lisa-Blackpink-1
Tạo hình La Chí Tường trong poster mới giống hệt với Lisa nhóm Blackpink

Hầu hết netizen đều nhận xét phong cách của Chu Bích Thạch (La Chí Tường) giống Lisa đến hơn 90%. Nhiều fan hâm mộ Blackpink đã yêu cầu nam ca sĩ gỡ bài viết, gửi lời xin lỗi đến Lisa vì đã xâm phạm hình ảnh của cô. 

Một số Blinks khác (tên gọi của fan hâm mộ Blackpink) còn gửi email đến công ty quản lý của nhóm, YG Entertainment và yêu cầu điều tra làm rõ vấn đề này. 

Đáp lại, phía La Chí Tường phủ nhận thông tin đạo nhái. Nam ca sĩ thậm chí còn bình luận bên dưới bài đăng của công ty: "Bày tỏ sự tôn trọng thôi. Rõ ràng vậy mà". Phát ngôn này của anh đã nhận về không ít gạch đá. Khán giả bày tỏ sự tức giận và yêu cầu tẩy chay La Chí Tường. 

La-Chi-Tuong-dao-nhai-Lisa-Blackpink-3
La Chí Tường phủ nhận cáo buộc đạo nhái Lisa (Blackpink)

La Chí Tường sinh năm 1979, anh được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên đình đám tại Đài Loan. La Chí Tường gia nhập làng giải trí từ giữa thập niên 1990, từng khuynh đảo làng nhạc với các album, bản hit ăn khách như: Show time, Love Expert, One Man Show, Only You

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Anh ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (2000),Khoảnh khắc ngọt ngào, Lửa bóng rổ, Mỹ nhân ngư…

luong-son-ba-2033-1587705478

Trên đỉnh cao sự nghiệp, tháng 4/2020, ngôi sao 7X bất ngờ vướng phải bê bối đời tư chấn động. Anh bị bạn gái lâu năm là Châu Dương Thanh tố cáo là người lăng nhăng, một lúc tán tỉnh nhiều cô gái, yêu đương bừa bãi, xem phụ nữ như trò tiêu khiển, tiệc tùng thác loạn...

Sau đó, La Chí Tường đã lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối. Song, sự kiện này đã khiến danh tiếng, sự nghiệp của nam ca sĩ tuột dốc không phanh. Anh bị loại khỏi nhiều chương trình, các nhãn hàng lẫn công chúng đồng loạt quay lưng. 

La-Chi-Tuong-dao-nhai-Lisa-Blackpink-2
Scandal "bóc phốt" đời tư khiến hình ảnh La Chí Tường sụp đổ

Sau một năm im ắng, La Chí Tường nhiều lần "đánh tiếng" về việc quay lại hoạt động giới giải trí. Anh bắt đầu cho ra mắt các nhạc phẩm nhỏ lẻ, tổ chức show diễn mục đích chính là để xoa dịu dư luận. 

Dù còn vướng phải tranh cãi lớn, song không ít fan hâm mộ vẫn bày tỏ mong muốn được nhìn thấy La Chí Tường tỏa sáng trên sân khấu lớn một lần nữa. Nam ca sĩ quyết định ra mắt đĩa đơn mới với thân phận giả gái. Anh bị công chúng mỉa mai là nghệ sĩ lắm chiêu trò, dám làm mọi thứ để tìm lại ánh hào quang ngày xưa. 

Tin phổ biến