Giải Trí

Sau ồn ào ngoại tình với chủ tịch Taobao, Trương Đại Dịch chuẩn bị lên xe hoa

Quỳnh Anh - 25/10/2022 09:44 GMT+7

Bạn trai mới Liêu Quân Đào mới đây đã cầu hôn với Trương Đại Dịch. Được biết anh vốn là một trong những phú nhị đại trong giới bất động sản.

Theo Weibo, tối ngày 24/10, Trương Đại Dịch đã đăng tải những hình ảnh được bạn trai hiện tại là Liêu Quân Hào cầu hôn. Buổi cầu hôn được trang trí lộng lẫy với ngập tràn sắc hoa. Khung cảnh lãng mạn với sự góp mặt của bạn bè hai bên đã chúc phúc rất nhiều cho đôi bạn trẻ.

Screenshot_58
Khá nhiều người có mặt ở buổi cầu hôn.

Ngay lập tức "Trương Đại Dịch kết hôn" đã leo top bảng tìm kiếm trên Weibo. Có vẻ như sau đợt ồn ào vì trở thành tiểu tam thì đời tư của Trương Đại Dịch được công chúng vô cùng quan tâm.

Screenshot_64
Đời tư Trương Đại Dịch rất được công chúng quan tâm.

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, cô là hotgirl đời đầu và cũng là người mẫu cho rất nhiều trang thương mại điện tử. Với tầm ảnh hưởng của mình, nàng mỹ nhân đã từng lọt vào thứ hạng của danh sách các hotgirl đình đám tại Trung Quốc do tạp chí về công nghệ thông tin - Ciweek bình chọn. Tới năm 2015, cô tiếp tục được tạp chí Time chọn vào nhóm 25 người có ảnh hưởng lớn nhất trên internet. Nhờ đó mà Trương Đại Dịch trở thành "Nữ hoàng thương mại điện tử Trung Quốc". Doanh thu bán hàng mỗi năm mà cô thu về có thể lên tới 100 triệu USD.

Screenshot_60
Cô từng là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người hướng đến.

Chồng chưa cưới của Trương Đại Dịch vốn là một phú nhị đại trong giới bất động sản tại Tứ Xuyên. Trước khi đi tới buổi cầu hôn thì cả hai đã có quãng thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau.

Trước đó vào đầu năm 2020, Trương Đại Dịch cùng Tưởng Phàm (chủ tịch của Taobao) đã vướng vào lùm xùm ngoại tình. Cô trở thành tiểu tam bị nhiều người đàm tiếu sau khi chính vợ của Tưởng Phàm đứng ra chỉ trích Trương Đại Dịch là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

cuu-chu-tich-taobao-ly-hon-vo-tu-bo-su-nghiep-de-cuoi-nhan-tinh-565addcbc6ae4684a4af104657d322b2
Lùm xùm ngoại tình khiến cho mỹ nhân sinh năm 1988 tổn thất nhiều về kinh tế.

Sau vụ ồn ào đó, vợ chồng chủ tịch Taobao cũng đường ai nấy đi. Tưởng Phàm sau đó đã ra nước ngoài tiếp tục sự nghiệp và hiện anh cũng không còn là chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Taobao nữa.

Cùng với đó Trương Đại Dịch cũng phải gánh chịu khá nhiều tổn thất. Hình tượng mỹ nữ tự lập tài giỏi trước đây cô gây dựng cũng biến mất. Một khoảng thời gian dài người tiêu dùng đã tẩy chay cô khiến cho Trương Đại Dịch phải chịu khá nhiều tổn thất.

Tin phổ biến