Giải Trí

Jungkook khởi hành sang Qatar, BTS có khả năng sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022

DIỆU HUYỀN - 24/10/2022 13:39 GMT+7

Thành viên nhỏ tuổi nhất BTS, Jungkook vừa được bắt gặp tại sân bay để khởi hành sang Qatar.

Sáng ngày 24/12, Jungkook đã có mặt tại Trung tâm Hàng không Business Gimpo Seoul. Nam thần tượng xuất hiện trong trang phục toàn cây đen, đeo kính và khẩu trang kín mít. Dù khá vội nhưng Jungkook vẫn thân thiện tạo dáng, vẫy tay và làm hình trái tim cho phóng viên và người hâm mộ chụp ảnh. 

Jungkook-khoi-hanh-sang-Qatar
Jungkook-khoi-hanh-sang-Qatar-1
Jungkook thân thiện trên đường bay sang Qatar sáng nay.

Nhiều hãng truyền thông Hàn Quốc đưa tin em út BTS đã khởi hành sang Qatar bằng chuyên cơ riêng. Mục đích chính cho chuyến đi này là để quảng bá cho World Cup 2022 sắp được tổ chức tại đây. 

Trong khi đó, cách đây ít tiếng, anh cả BTS Jin cũng có lịch trình riêng. Nam ca sĩ khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon sang Buenos Aires, Argentina vào khoảng 7 giờ sáng (giờ Việt Nam). Theo công ty chủ quản, Jin sẽ biểu diễn ca khúc trong đĩa đơn mới "The Astronaut" tại buổi hòa nhạc của Coldplay vào ngày 28/10. 

Jungkook-khoi-hanh-sang-Qatar-2
Jin BTS xuất phát sang Argentina để quảng bá ca khúc mới.

Hiện tại, các thành viên BTS đều đang có những kế hoạch và lịch hoạt động cá nhân. Nhóm chưa chính thức xác nhận thêm bất cứ một sân khấu đầy đủ 7 thành viên nào khác kể từ sau concert "Yet To Come in Busan" ngày 15/10 vừa qua.

Tuy nhiên, một số hãng truyền thông nước ngoài đều đưa tin khả năng cao nhóm nhạc nam toàn cầu sẽ tham gia biểu diễn tại FIFA World Cup 2022.

Ngày 4/10, truyền thông Mexico cho hay: "Chúng tôi sẽ cung cấp những tin tức ấn tượng cho người hâm mộ của BTS trong thời gian tới. Một số nguồn tin tiết lộ với chúng tôi rằng BTS sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc của Giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar trước 60.000 khán giả.

BTS là nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới và FIFA World Cup là sự kiện quan trọng nhất trong làng túc cầu. Khi FIFA World Cup bắt đầu, nó sẽ trở thành một sự kiện khiến cả thế giới phải quan tâm".

Trước đó, ngày 10/6, ông Lee Joon Ho - đại sứ Hàn Quốc cũng tiết lộ BTS sẽ biểu diễn ở Doha, Qatar tại kỳ World Cup 2022. 

Jungkook-khoi-hanh-sang-Qatar-3
Theo truyền thông đưa tin, nhóm nhạc nam quốc dân sẽ có màn xuất hiện tại lễ khai mạc World Cup 2022 ở Qatar.

BTS hiện đang hoạt động với tư cách là người quảng bá chính thức cho chiến dịch " Goal of the Century - Mục tiêu thế kỷ" của nhà tài trợ - đối tác chính thức của FIFA World Cup 2022. 7 thành viên BTS liên tục tham gia vào các dự án môi trường, tập trung vào việc đoàn kết mọi người thông qua tình yêu bóng đá và hành tinh Trái đất.

Ngoài ra, BTS được trao cơ hội chuẩn bị bài hát cho FIFA World Cup 2022 thông qua sự hợp tác với một thương hiệu xe hơi hàng đầu Hàn Quốc. Ca khúc dự kiến sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

Nếu BTS biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 diễn ra vào Chủ nhật, ngày 20/11 tại Sân vận động Al Bayt ở Qatar thì có thể đây sẽ trở thành sự kiện nhóm cuối cùng mà thành viên Jin tham gia trước khi lên đường nhập ngũ.