Giải Trí

Vợ chồng Jaykii phản bác khi bị chỉ trích vì thái độ với người bán hàng rong: Chủ quán đã cầm dao ra dọa

Tú Anh - 25/10/2022 10:39 GMT+7

Vợ Jaykii - hot girl Trương Hoàng Mai Anh đã lên tiếng về sự việc hai vợ chồng "lời qua tiếng lại" với người bán hàng rong.

Sự việc tranh cãi của vợ chồng Jaykii và người bán hàng rong đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm, dõi theo. Cụ thể, nam ca sĩ đậu xe chắn ngay chiếc xe bán nước của người này. Chủ quán nước không đồng ý việc JayKii đỗ xe vì che chắn chỗ mua bán của mình nên lên tiếng yêu cầu anh đánh xe sang chỗ khác.

jayki-2
jayki-3
Hai bên xảy ra tranh cãi về chuyện ai đúng ai sai khi đỗ xe và kinh doanh trên vỉa hè

Sau đó, hai bên lập tức xảy ra tranh cãi lớn gây xôn xao dư luận. Và mới đây, Trương Hoàng Mai Anh lên tiếng về vụ việc. Theo đó, cô cho biết: "Xe của vợ chồng đỗ đúng nơi quy định, còn người bán hàng lại bày bàn ghế ở dưới lòng lề đường. Khi Jaykii ra xe để lấy xe đẩy cho con thì người đàn ông kia chụp biển số xe nên Mai Anh đã yêu cầu xóa ảnh. Người này không những không xóa mà còn có ý định đ ánh cô, đồng thời còn gọi vợ cầm dao ra để đe d ọa. Thấy như vậy nên Jaykii và Mai Anh sau đó cũng đã rời đi.

Nói qua lại một hồi thì chồng mình rời ra cốp xe lấy xe đẩy cho con thì anh này bất ngờ ra chụp lại biển số xe của mình và gọi người tới. Mình thấy như vậy là xâm phạm quyền cá nhân của mình nên mình đưa ra yêu cầu anh ta xóa hình. Nhưng anh ta không xóa và định ‘động tay’ với mình".

Tiếp theo đó, vợ người bán hàng tiếp tục ra để tranh cãi với vợ chồng Jaykii, thầm chí còn cầm d*: “Chị ta cầm d** ra dọa vợ chồng mình. Sau đó vợ chồng mình đã dời đi. Trên đây là những chia sẻ của mình về sự việc chiều nay. Mình không nói ai đúng ai sai nhưng mong mọi người nhìn 2 phía sự việc”, vợ Jaykii cho biết.

jayki-1
Vợ chồng Jaykii phản bác khi bị chỉ trích vì thái độ với người bán hàng rong.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh luôn được khán giả ngưỡng mộ vì đẹp như chuyện cổ tích. Họ nên duyên qua chương trình gameshow, sau khoảng thời gian quen và tìm hiểu, cặp đôi đã có con đầu lòng khiến dân tình càng thêm thích thú.

jayki-4
jayki-5
Cặp đôi nên duyên qua chương trình gameshow.
Tin phổ biến