Giải Trí

Thiều Bảo Trâm bị 'chỉ trích' vì cosplay Lisa từ đầu đến chân, luôn cả rẽ mái

Tú Anh - 29/06/2022 13:47 GMT+7

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm đi diễn giống hệt Lisa (BlackPink) gây tranh cãi.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh khi đi diễn rất xinh đẹp và quyến rũ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc áo cổ yếm đính kim sa đen vô cùng bắt mắt, cùng quần short, chiếc túi Celine ton-sur-ton. Có thể thấy, bộ trang phục này giúp làn da trắng nuột nà của cô như phát sáng trong bóng tối, đồng thời tôn lên 3 vòng cực kỳ thu hút.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh cho Thiều Bảo Trâm, 1 bộ phận antifan lại xỉa xói: "Tiếp tục copy phong cách của Lisa".

page
Hình ảnh Thiều Bảo Trâm đi diễn giống hệt Lisa (BlackPink) gây tranh cãi.
tbt-1

Và đặc biệt, trong thời gian qua, Thiều Bảo Trâm gắn liền với mái bằng che kín "trán sân bay" nên việc cô nàng bất ngờ rẽ mái cũng gây ngạc nhiên không ít.

Thế nên, lần này trang phục lẫn kiểu tóc của Thiều Bảo Trâm gợi nhớ ngay đến outfit mà em út BlackPink vừa diện tại Pháp cách đây ít ngày. Không đến nỗi giống hệt nhưng vị trí đeo vòng, đeo nhẫn cũng na ná bảo sao đông đảo antifan bàn tán rôm rả.

tbt-3
tbt-4
Cộng đồng mạng gây tranh cãi.

Từ lấu, Thiều Bảo Trâm vốn bị "cộp mác" là Lisa Việt Nam với ngoại hình khá tương đồng. Đã thế, nữ ca sĩ cũng không ngại chia sẻ rằng mình là 1 BLINK - fan BlackPink chính hiệu. 

tbt-6
Lisa.

Thiều Bảo Trâm sở hữu vẻ đẹp tựa như búp bê cùng với vóc dáng gợi cảm tương đồng Lisa. Cả hai người đều sở hữu làn da trắng mịn màng, đường nét nhỏ nhắn, đặc biệt nhất là mái tóc vàng gây ấn tượng.

tbt-7
tbt-8

Nữ ca sĩ có bản hit "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" cũng từng thừa nhận rằng phong cách mà mình theo đuổi chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ nhóm nhạc nữ nhà YG. 

Tin phổ biến