Giải Trí

Vai diễn bị thay thế, Triệu Vy khó lòng lấy lại được sự nghiệp?

Quỳnh Anh - 25/10/2022 10:15 GMT+7

Trước biến cố bị cấm sóng, không chỉ các nhãn hàng dừng hợp tác mà bộ phim cô đang đóng dang dở cũng phải thay thế diễn viên để được xuất bản.

Theo Sohu, trong bộ phim cuối mà Triệu Vy từng nhận trước khi bị cấm sóng là bộ Nhà ở Khu Trường Học hiện đã đổi tên và mới đây nhất là tìm diễn viên thay thế cho cô nàng thì mới có thể xuất bản.

Tên mới của dự án hiện là Cuộc sống Tiểu Mãn và người thay thế cho Triệu Vy là nữ diễn viên Tưởng Hân (vai Hà Gia Như, tên cũ là Hà Thuần Như). Tới giữa tháng 10, Tưởng Hân đã quay xong các phân cảnh của mình.

Triệu Vy bị loại khỏi phim, hết đường quay lại showbiz-1
Bộ phim chính thức thay thế diễn viên để tiếp tục sản xuất.

Tuy nhiên phần nội dung phim cũng phải thay đổi. Hà Gia Như theo như kịch bản mới đã bất ngờ mang thai con thứ hai và phải chọn lựa giữa bỏ hoặc giữ đứa bé. Nguyên nhân theo kịch bản là gia đình Hà Gia Như rất khó khăn.

Trước đây Nhà Ở Khu Trường Học vốn là một trong những tác phẩm được khán giả rất mong đợi. Nguyên nhân bởi đây là dự án kể từ phim Mẹ Hổ Bố Mèo (2015) để Triệu Vy quay lại màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên vì biến cố mà giữa năm 2021 Triệu Vy không thể tiếp tục theo bộ phim này, thành ra kế hoạch xuất bản phim cũng vì thế mà ảnh hưởng. Bộ phim do đạo diễn Uông Tuấn tài ba chỉ đạo với sự góp mặt của nam chính là tài tử Tần Hạo.

Triệu Vy bị loại khỏi phim, hết đường quay lại showbiz-2
Nguyên nhân cấm sóng Triệu Vy vẫn là một bí ẩn.

Trước khi lùm xùm xảy ra Triệu Vy vốn được mọi người tung hô là "thần tượng quốc dân" hay còn được gọi là "thần tượng toàn năng". Bởi vì cô ngoài có rất nhiều vai diễn kinh điển có thể kể tới như Tiểu Yến Tử, Lục Y Bình,... Mà Triệu Vy còn kiêm nhiều vị trí khác như: đạo diễn, ca sĩ, nhà sản xuất. Cũng bởi vì thế mà tại thời điểm hoàng kim sự ảnh hưởng của cô tới nền điện ảnh hoa ngữ là vô cùng lớn. Thậm chí cô còn được xem như một tượng đài bất diệt trong giới showbiz không thể nào đổ đc.

Thế nhưng tới tháng 8/2021, cô đã phải chấm dứt hợp tác với rất nhiều bên và bị xóa tên khỏi rất nhiều đề cử, giải thưởng. Nguyên nhân vì sao thì tới nay vẫn còn là một bí ẩn. Giới chức Trung Quốc không công bố bất cứ điều gì. Ngoài ra mạng xã hội hay các hoạt động khác Triệu Vy đều phải hạn chế. Nếu muốn biết thông tin cô chỉ có thể cập nhật từ các nền tảng mạng xã hội nước ngoài.

Tags: