Giải Trí

"Em gái BTS" Chaewon (LE SSERAFIM) bị lộ bằng chứng nâng ngực

Mộc Chi - 20/10/2022 15:50 GMT+7

Chaewon, thủ lĩnh nhóm LE SSERAFIM, bị lộ bằng chứng nâng ngực. Cư dân mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến trước nghi vấn dao kéo của "em gái BTS".

Chaewon (LE SSERAFIM) khiến khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ so với trước. Từ một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, "em gái BTS" giờ đã lột xác hoàn toàn từ hình thể cho đến phong cách thời trang. Không chỉ ăn mặc gợi cảm hơn, nữ idol còn liên tục xuất hiện với vòng một "ngồn ngộn". Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn gà HYBE đã nâng ngực và đưa ra nhiều bằng chứng cụ thể. 

LE-SSERAFIM-chaewon-11
Khi còn là thành viên IZ*ONE, Chaewon gây ấn tượng với ngoại hình mảnh mai, nhỏ nhắn. 
LE-SSERAFIM-chaewon-06
Nữ ca sĩ hoàn toàn lột xác sau khi debut trong nhóm mới của HYBE.
LE-SSERAFIM-chaewon-02
Vòng một khủng bất ngờ của "em gái BTS" thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cụ thể, netizen nhận ra Chaewon có vết sẹo dưới cách tay khi cô nàng thực hiện vũ đạo trên sân khấu. Đây là vết sẹo thường thấy ở những người đã phẫu thuật nâng ngực. So sánh với những bức ảnh trong quá khứ, kích cỡ vòng một của thủ lĩnh LE SSERAFIM cũng khác biệt rất nhiều. Nhiều bác sĩ thẩm mỹ vào cuộc, lên video phân tích sự thay đổi của Chaewon và khẳng định cô đã "dao kéo".

LE-SSERAFIM-chaewon-03
Chaewon bị lộ vết sẹo dưới cánh tay trên sân khấu.
LE-SSERAFIM-chaewon-01
So sánh với vài năm trước, vóc dáng của nữ idol có sự khác biệt rất lớn.

Chủ đề này đã gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng người hâm mộ K-pop. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc Chaewon nâng ngực không đáng lên án. Cô nàng thay đổi ngoại hình cũng vì muốn theo đuổi concept cá tính của LE SSERAFIM. Nếu cứ giữ mãi hình ảnh dễ thương ngày xưa sẽ rất lạc quẻ so với đội hình. Số khác lại cho rằng Chaewon không nên đụng "dao kéo". 

LE-SSERAFIM-chaewon-07
Chaewon đã theo đuổi phong cách gợi cảm ở nhóm mới.
LE-SSERAFIM-chaewon-04
Vẫn có nhiều người hâm mộ không dễ dàng chấp nhận ngoại hình mới của thủ lĩnh LE SSERAFIM.
LE-SSERAFIM-chaewon-08
Thậm chí có những khán giả cho rằng cô nên sửa mũi thay vì sửa ngực vì mũi mới là khuyết điểm lớn nhất của Chaewon.

Chaewon và LE SSERAFIM đang có màn comeback đầu tiên với ca khúc chủ đề "ANTIFRAGILE". Ngày 19/10, Source Music thông báo rằng cô cùng thành viên Yunjin đã gặp tai nạn xe hơi trên đường đi làm. Tuy may mắn không bị thương nặng nhưng cả 2 đều bị bầm tím và phải hủy lịch diễn trong 2 ngày liên tiếp.