Giải Trí

Lễ cưới hoành tráng của Đỗ Mỹ Linh: Dàn sao nhảy Tiktok cùng phụ huynh cô dâu chú rể, cặp đôi song ca 'ngọt như mía'

Tú Anh - 24/10/2022 09:59 GMT+7

Hôn lễ cặp đôi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang được tổ chức vô cùng hoành tráng, có sự tham gia của gia đình, bạn bè, nhiều sao Việt.

Đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang chính thức diễn ra tại Hà Nội vào tối 23/10. Sự kiện này để lại vô vàn ấn tượng với công chúng, đầu tiên phải nói đến không gian hôn lễ, toàn bộ được trang trí đẹp tựa như bức tranh cổ tích, sau đó là nhan sắc của cô dâu chú rể. Điều đặc biệt hơn cả, là cách thức tổ chức của bữa tiệc được đánh giá là: Trang trọng, ngọt ngào.

my-linh-1

Đứng trước bà xã Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang cho biết cuộc sống thay đổi khi Đỗ Mỹ Linh đến. Nam doanh nhân chia sẻ tại hôn lễ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

my-linh-8

Đỗ Mỹ Linh bật khóc đáp lại: "2 năm quen nhau không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta có thể tìm hiểu nhau, yêu nhau và đi đến quyết định như ngày hôm nay. Lúc quen anh, em chỉ 24 tuổi nên chưa nghĩ đến việc kết hôn. Anh còn có khuôn mặt trẻ, nhiều lúc ham chơi nhưng sau thời gian tìm hiểu em thấy anh là một người rất tình cảm, sống trách nhiệm. Em nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ khiến em cảm thấy mình muốn trở thành một phần trong gia đình ấy. Và hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình cùng nhau tổ chức tiệc cưới. Tất cả những người yêu thương đều có mặt và cùng chúng ta tận hưởng khoảnh khắc này. Em yêu anh".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong lễ rước dâu, "khóa môi" chú rể cực ngọt ngào

my-linh-2

Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh có sự tham gia của nhiều sao Việt như Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Nguyễn Tường San, Hương Giang, Đức Phúc,... Mặc dù làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn tổ chức những phần quẩy tiệc cho bạn bè thân thiết. 

Màn nhảy trên nền nhạc Tiktok của dàn Hoa Á hậu cùng phụ huynh Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang gây chú ý lớn. Có thể thấy, phụ huynh, người thân của cặp đôi rất hưởng ứng, khác hẳn hình tượng nghiêm khắc của hào môn mà công chúng tưởng tượng. 

my-linh-3
my-linh-4

Bên cạnh đó, trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh, Đức Phúc đã dành tặng cho cô dâu chú rể ca khúc Ngày đầu tiên. Màn hội ngộ giữa "Lý Cường" và "Thị Nở" của bản hit Hết thương cạn nhớ được đông đảo khách mời tại bữa tiệc cùng khán giả xem online vô cùng thích thú.

my-linh-6

Một điều để lại ấn tượng không nhỏ trong đám cưới cổ tích này, đó chính là màn song ca của  Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Cặp đôi cùng nhau thể hiện ca khúc về chủ đề gia đình, hay những vũ điệu khiêu vũ dưới sự chứng kiến của mọi người. Đỗ Vinh Quang hạnh phúc, bế Đỗ Mỹ Linh xoay vài vòng trên lễ đường.

my-linh-5
Cặp đôi hát trong ngày trọng đại.
my-linh-7
Đỗ Vinh Quang không giấu được hạnh phúc, bế Đỗ Mỹ Linh xoay vài vòng trên lễ đường.