Giải Trí

Hyun Bin và Son Ye Jin tiết lộ giới tính con đầu lòng, dự sinh vào đầu tháng 12 sắp tới

DIỆU HUYỀN - 28/10/2022 11:38 GMT+7

Những thông tin mới nhất về con chung của hai ngôi sao hàng đầu giới giải trí xứ sở kim chi, Hyun Bin và Son Ye Jin đã được tiết lộ.

Sáng ngày 28/10, công ty quản lý của Son Ye Jin - MSteam Entertainment đã tiết lộ với tờ Maeil Business Star Today rằng: "Con của Son Ye Jin và Hyun Bin là con trai. Em bé sẽ chào đời vào tháng 12".

Đồng thời, đại diện công ty cho biết người đẹp "Hạ cánh nơi anh" đang có sức khỏe rất ổn định. Nữ diễn viên đang bình tình chờ đón đứa con đầu lòng cùng chồng.

Kể từ sau thông báo Son Ye Jin mang thai vào cuối tháng 6 thì đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai thông tin về giới tính cũng như dự kiến ngày sinh của con. Hiện tại, fan hâm mộ trên toàn thế giới đang gửi những lời chúc sức khỏe tốt đẹp tới mẹ bầu Son Ye Jin và em bé. 

>> Xem thêm: Nóng: Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-tiet-lo-ve-con-dau-long
Hyun Bin và Son Ye Jin tiết lộ mới về con đầu lòng

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp sao diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Cả hai cùng sinh năm 1982.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, Hyun Bin luôn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Anh sở hữu nhiều vai diễn để đời trong các dự án điện ảnh lớn như "Khu vườn bí mật" (2010), "Cộng sự bất đắc dĩ", "Vòng xoáy lừa đảo" (2017), "Cuộc đàm phán sinh tử" (2018)...

Trong khi đó, Son Ye Jin lại ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết. Cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", "biểu tượng nhan sắc xứ Hàn"... Những tác phẩm nổi bật của người đẹp có thể kể đến như "Khoảnh khắc đáng nhớ" (2004), "Nàng ngốc và quân sư" (2010),  "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" (2018)...

Cặp đôi lần đầu hợp tác chung tại "Cuộc đàm phán sinh tử" (2018). Trong suốt thời lượng phim, Son Ye Jin và Hyun Bin không có bất cứ cảnh quay tương tác nào. Tuy nhiên, cả hai vẫn được khán giả dành tặng nhiều lời khen vì diễn xuất cực ăn nhập.

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-tiet-lo-ve-con-dau-long-1
Cặp đôi lần đầu vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2018

Cuối năm 2019, Hyun Bin và Son Ye Jin tái hợp và cùng thủ vai cặp đôi chính trong bom tấn truyền hình "Hạ cánh nơi anh". Sự thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của cả hai vươn khỏi tầm châu lục.

Chuyện tình nàng tiểu thư tài phiệt người Hàn Quốc và đại úy người Bắc Triều Tiên được nhiều người ví như câu chuyện Romeo và Juliet thời hiện đại.

Từ trong phim cho tới hậu trường, cặp đôi luôn dành cho đối phương sự chăm sóc đặc biệt khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về mối tình "phim giả tình thật".

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-tiet-lo-ve-con-dau-long-2
"Hạ cánh nơi anh" chính là bộ phim gây dựng nên mối tình BinJin đẹp nhất nhì showbiz Hàn

Mãi cho đến đầu năm 2021, Dispatch đã tung hàng loạt bằng chứng hẹn hò của cả hai. Hai ngôi sao đồng thời lên tiếng xác nhận khiến dân tình mừng rỡ.

Sau gần 2 năm hẹn hò, cuối tháng 3 năm nay, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một siêu đám cưới hoành tráng. 3 tháng sau, Son Ye Jin tuyên bố mang thai đứa con đầu lòng.

Hiện tại, Hyun Bin vẫn đang tích cực hoạt động giới giải trí. Dự án gần nhất của anh "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" đóng cùng Jin Sun Kyu và Yoo Hae Jin. Trong khi mẹ bầu Son Ye Jin lại gần như vắng bóng khỏi các sự kiện quảng cáo hay phim ảnh. 

Tin phổ biến