Giải Trí

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân Việt từng khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International

DIỆU HUYỀN - 27/10/2022 13:49 GMT+7

Đại diện Việt Nam, á hậu Huyền My từng gây tranh cãi một thời gian bởi hành động khóc nức nở tại đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017.

Năm 2017, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngày 25/10/2017, đêm chung kết đã diễn ra tại Khu Du lịch Vinpearl Land, Phú Quốc với sự tham gia của 77 thí sinh. Đại diện nước chủ nhà là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My. 

Với lợi thế sân nhà, vóc dáng cân đối và những kỹ năng đã được rèn luyện trong thời gian dài, Huyền My được khán giả kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện quốc tế đầu tiên cho Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp chỉ tiến vào trong Top 10. Quá nuối tiếc, ngay trên sân khấu lớn, Huyền My đã bật khóc. Và hành động này đã khiến cô bị chỉ trích suốt thời gian dài. 

A-hau-Huyen-My
Á hậu Huyền My tại Miss Grand International 2017

4 năm sau, năm 2021, lần đầu tiên Huyền My mới lên tiếng về sự việc này. Theo đó, hành động của đại diện Việt Nam không xuất phát từ sự ích kỷ cá nhân như mọi người đồn đại. 

"Tôi đã có một kỷ niệm rất đẹp với Miss Grand International. Có rất nhiều điều tôi chưa kể ra. Đợt đó mẹ tôi ốm nằm viện suốt, hôm chung kết mới bay vào cổ vũ được, các bạn bay vào cũng đông, đúng lúc ra sân khấu thì mưa to, mọi người ướt hết. Tôi đứng trong cánh gà đã khóc tu tu vì thương mọi người rồi. Đến khi ra diễn thấy mọi người cổ vũ ghê quá, dừng chân ở top 10 mới không kìm được nữa khóc òa lên vì sợ làm mọi người thất vọng", Huyền My chia sẻ.

Sau cuộc thi năm đó, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 không chinh chiến ở bất kỳ đấu trường nhan sắc nào nữa. Người đẹp lựa chọn cuộc sống yên bình, ổn định sự nghiệp, không ồn ào thị phi.

A-hau-Huyen-My-1
Hiện tại Huyền My đang hưởng thụ cuộc sống riêng

Cách đây vài năm, Huyền My chuyển sang làm biên tập viên ở đài truyền hình. Hiện tại cô đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả ở các kênh thể thao. Ở tuổi 27, nàng á hậu được nhận xét là nhan sắc thăng hạng và ngày càng trẻ trung.

Bên cạnh đó, Huyền My luôn giữ kín về chuyện đời tư. Người đẹp không công khai các mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Thay vào đó, cô xây dựng hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, độc lập, giỏi giang.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Huyền My lý giải nguyên nhân khiến cô ít hoạt động showbiz: "Hoa hậu, Á hậu cũng là những con người bình thường, có những sở thích riêng và tôi lại đặc biệt thích ăn những món ăn ngon. Sau khoảng thời gian chiều chuộng bản thân mình, tôi lập tức chấn chỉnh nhằm đem đến những hình ảnh tốt nhất đến với khán giả. Tôi may mắn vì đang được sống với đam mê. Ở độ tuổi này, tôi cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn và tôi cũng không tham gia nhiều sự kiện như trước nữa".

A-hau-Huyen-My-2
Người đẹp ít tham gia các hoạt động giải trí mà tập trung vào công việc

Á hậu Huyền My, tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017. Bước sang độ tuổi U30, Huyền My không còn hoạt động showbiz nhiều như trước. Người đẹp sở hữu gia tài đồ sộ và tập trung phát triển sự nghiệp biên tập viên, MC truyền hình.