Giải Trí

Netizen Hàn chê IU lộ dấu hiệu tuổi tác ở tuổi 30

Mộc Chi - 28/10/2022 12:39 GMT+7

IU để mặt mộc hoàn toàn trong video ghi lại quá trình diễn tập cho buổi biểu diễn, cư dân mạng Hàn Quốc chê cô nàng lộ dấu hiệu tuổi tác ở ngưỡng 30.

IU bị netizen Hàn Quốc chê lộ dấu hiệu tuổi tác ở ngưỡng 30. Mới đây trên kênh YouTube riêng, nữ ca sĩ đã chia sẻ hậu trường của buổi hòa nhạc solo The Golden Hour vừa tổ chức. Trong video, giọng ca Good Day không hề trang điểm, ăn mặc đơn giản và tập trung vào việc luyện tập.

Người hâm mộ đánh giá cao sự chuyên nghiệp của IU khi cô phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong quá trình diễn tập như trời mưa đột ngột nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn. Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận xét rằng "em gái quốc dân" năm nào giờ đã lộ dấu hiệu tuổi tác.

IU-04
IU chia sẻ hậu trường đầy khó khăn của buổi hòa nhạc solo mới tổ chức. 

Sinh năm 1993, tính theo cách tính tuổi của người Hàn thì IU đã bước sang tuổi 30. Nhờ khuôn mặt baby và vóc dáng nhỏ nhắn mà nữ ca sĩ trông trẻ trung như ngoài đôi mươi và luôn được gọi tên trong danh sách những người đẹp trẻ lâu của showbiz. Tuy nhiên trong video mới nhất, cư dân mạng chú ý đến việc IU lộ dấu hiệu tuổi tác khi để mặt mộc.

Cũng là để mặt mộc nhưng so sánh với show thực tế Hyori's Bed & BreakfastIU tham gia cách đây ít năm thì trông cô nàng xuống sắc hơn nhiều. Đôi mắt lộ rõ nếp nhăn và bọng mắt mệt mỏi khiến ngôi sao phim Hotel Del Luna không còn trẻ trung như nữ sinh trung học nữa. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến bênh vực IU rằng cô cũng đã 30 tuổi nên không thể tránh khỏi việc lão hóa như bao người khác.

IU-08
Trong video mới nhất, netizen Hàn chú ý đến việc IU lộ dấu hiệu tuổi tác khi để mặt mộc. Đôi mắt lộ rõ nếp nhăn và bọng mắt mệt mỏi như cộng thêm vài tuổi cho nữ ca sĩ.
IU-01
Người hâm mộ bênh vực rằng IU cũng đã 30 tuổi nên không thể tránh khỏi việc lão hóa như bao người khác.
IU-02
IU trước nay chưa bao giờ thiếu vắng khỏi danh sách sao nữ trẻ lâu của showbiz xứ kim chi.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- IU luôn tỏa sáng và trông tuyệt vời ở mọi độ tuổi.

- Trông cô ấy vẫn trẻ hơn rất nhiều người cùng tuổi.

- Khi không trang điểm thì cô ấy trông tầm khoảng 27 tuổi thôi.

- Hãy bình thường hóa khái niệm lão hóa. Có gì là xấu về một người phụ nữ trông đúng tuổi của họ chứ?

- Đúng là thời gian không bỏ quên ai. Cách đây vài năm vẫn còn trẻ trung phơi phới như tuổi đôi mươi mà giờ trông IU đã đúng tuổi thế này rồi.

- Trong những bức ảnh này, điều khiến IU trông già đi là mái tóc của cô ấy, và điều đó có thể được khắc phục được. Da của cô ấy trông ổn mà. 

Tags: