Giải Trí

HOT: Elly Trần chính thức ký giấy ly hôn với chồng Tây

DIỆU HUYỀN - 07/12/2022 16:12 GMT+7

Sau vụ lùm xùm tố cáo ngoại tình, mới đây, nàng hot mom Elly Trần đã đăng tải một đoạn clip lên MXH với nội dung đã ký đơn ly hôn với chồng cũ.

Ngày 7/12, Elly Trần bất ngờ đăng một đoạn clip ngắn lên Facebook chính Elly's Babies. Trong đoạn clip, người đẹp viết: "Thực sự thì Elly chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình đối diện với tình huống này. Hy vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được 3 mẹ con Elly".

Trước đó một ngày, người đẹp cũng khiến CĐM xôn xao khi đăng dòng trạng thái buồn bã: "Chưa bao giờ đặt bút ký mà nặng lòng đến thế!"

Screenshot_20221207_034428
Bài viết trước đó của Elly Trần đã khiến công chúng đặt nghi vấn về việc người đẹp đã ký giấy ly hôn chồng Tây

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm tới Elly Trần. Nàng hot mom đã nhận được rất nhiều lời động viên từ hội chị em. Đa số mọi người đều cho rằng quyết định của người đẹp là đúng đắn. Dù đau lòng, dù nặng tình, dù thương con thì ly hôn cũng chính là chiếc chìa khóa giải thoát cho mối quan hệ đã đi vào ngõ cụt này.

Đồng thời nhiều người cũng thể hiện sự tò mò về các điều khoản trong bản hợp đồng ly hôn của Elly Trần và chồng Tây. Nhiều người thắc mắc liệu hai đứa con nhỏ là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch liệu có được mẹ nuôi dưỡng hay không, hay là phải ly tán y như vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh trước đó.

elly-tran-ly-hon2
Rất nhiều người để lại bình luận an ủi Elly Trần
elly-tran-ly-hon3
Nhiều trong số đó cổ vũ tinh thần người đẹp một cách tích cực, mong cô không suy nghĩ hay hối hận về quyết định này

Elly Trần, tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, tại TP.HCM. Cô là diễn viên, người mẫu 8x đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh và vóc dáng gợi cảm.

Năm 2011, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Elly Trần bất ngờ tạm ngừng mọi hoạt động giải trí để lên xe hoa với chồng Tây, Dane Fort, được biết đến là CEO của một chuỗi phòng tập thể hình nổi tiếng tại Việt Nam. Cả hai có hai người con chung là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Đầu năm 2020, Elly Trần bất ngờ bị đồn đã ly hôn chồng nhưng phía Dane Fort vẫn đăng ảnh thân mật cùng con nhỏ khiến công chúng không quá bận tâm.

Cho đến 1 tháng trước, ngày 8/11/2022, Elly Trần lên tiếng tố cáo chồng Tây ngoại tình và có những hành động trơ trẽn với 3 mẹ con. Phía nhà trai sau đó đã phủ nhận một số cáo buộc của Elly Trần. Phía nàng hot mom sau đó cho biết đã bị chồng cắt tiền chu cấp, cuộc sống khó khăn.

Sắp tới, Elly Trần có dự định sẽ bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Nhiều chị em Facebook đã rầm rầm đăng đàn ủng hộ người đẹp.