Giải Trí

Top 8 nữ hoàng sắc đẹp Kpop 2022: Jennie, Jisoo (Blackpink) góp mặt, "bà chúa visual" Irene (Red Velvet) "bay màu"

DIỆU HUYỀN - 07/12/2022 11:00 GMT+7

Giới idol nữ Kpop không thiếu những gương mặt xinh đẹp với vóc dáng nổi bật. Tuy nhiên, để duy trì được độ nổi tiếng, bên cạnh việc phát triển tài năng, các nữ thần tượng còn phải phát huy tối đa nhan sắc, phong cách riêng của bản thân.

Mới đây, một trong những tờ tạp chí thời trang nổi danh nhất Hàn Quốc, Cosmopolitan đã công bố danh sách Top 8 nữ hoàng sắc đẹp trong giới Kpop năm 2022. Theo đó, những cái tên nổi bật trong giới âm nhạc và thời trang trong năm đều góp mặt như Jang Wonyoung (IVE), Jisoo, Jennie (Blackpink), Hyein, Danielle (NewJeans), Huh Yunjin (LE SSERAFIM), Karina (aespa). Trong khi đó, một nữ idol Gen 4 khác lại gây tranh cãi khi được Cosmopolitan vinh danh là Soyeon ((G)I-dle).

Jang Wonyoung (IVE)

FDhbDkmakAACjJl
Jang Wonyoung - IVE

Năm vừa qua là năm bùng nổ của tân binh IVE. Không chỉ phá đảo mọi bảng xếp hạng nhạc số, các thành viên của IVE còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đại sứ thương hiệu, thường xuyên góp mặt trên các bìa tạp chí thời trang lớn.

Jang Wonyoung - thành viên 18 tuổi của nhóm chính là người đạt được nhiều thành công nhất năm vừa qua. Dù tài năng còn gây tranh cãi song không thể phủ nhận nhan sắc ngày một lên hương của nữ thần tượng trẻ. Dù đã hoạt động được 4 năm nhưng Jang Wonyoung luôn duy trì độ hot nhất định trong giới idol nữ.

Cô nàng còn được mệnh danh là "biểu tượng nhan sắc thế hệ mới" nhờ những đường nét gương mặt nổi bật và phong cách tiểu thư, sang chảnh đang rất thịnh hành.

Jisoo (Blackpink)

726e2e631b6ba90e850dec25b52cb411
Jisoo - Blackpink

Một năm nổi bật của chị cả Blackpink. Không chỉ gây ấn tượng với màn comeback hoành tráng của nhóm, năm 2022 còn đánh dấu cột mốc của Jisoo khi cô nàng debut ở mảng diễn xuất. 

Vốn được đánh giá cao về nhan sắc, Jisoo đang ngày càng biết tận dụng những điểm mạnh của bản thân. Mái tóc dài đen, khuôn mặt nhỏ, mũi cao thanh tú, đôi môi mọng gợi cảm...khiến cô nàng luôn trở thành tâm điểm ở mọi sự kiện. 

Không chỉ vậy, năm vừa qua, Jisoo đã có nhiều hoạt động thời trang cùng các thương hiệu lớn như Chirstian Dior, Cartier...Jisoo gần như thâu tóm mọi ảnh bìa tạp chí lớn trong nước.

Jennie (Blackpink)

50a4b23c31c14cde84eddd12010fe7c3
Jennie - Blackpink

Không cần nói quá nhiều, IT Girl của Kpop không bao giờ khiến khán giả phải thất vọng bởi nhan sắc hay gu thời trang độc đáo của mình. Năm 2022, Jennie luôn là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc, từ âm nhạc cho tới thời trang. Mọi item được cô nàng sử dụng đều nhanh chóng trở thành trend và cháy hàng.

Bên cạnh đó, sự thăng hạng về nhan sắc, vóc dáng còn giúp sự nghiệp của Jennie ngày một leo thang. Sắp tới công chúng sẽ được chiêm ngưỡng màn thể hiện của cô nàng tại bộ phim đầu tay "The Idol".

Hyein (NewJeans)

207981b49548387bca36656c1cdf915b
Hyein - NewJeans

Dù ra mắt vào nửa cuối năm 2022 nhưng những thành viên NewJeans đều đã gặt hái được thành tựu lớn trong ngành âm nhạc và thời trang.

Hyein - thành viên nhỏ tuổi nhất NewJeans, chỉ mới 14 tuổi đã khiến K-net choáng ngợp bỏi thần thái đỉnh cao cùng gu ăn mặc theo mốt Y2K cực trendy. 

Hyein sở hữu đôi mắt to tròn và đôi môi dày gợi cảm, rất hợp cho phong cách high-fashion. Nữ idol trẻ còn từng có kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk từ bé nên không khó hiểu khi nhan sắc hay vóc dáng của cô được trang Cosmopolitan đánh giá cao.

Danielle (NewJeans)

cf223c9497d2557e9b6dc6e1fe3f4b46
Danielle - NewJeans

Là người mang hai dòng máu Úc và Hàn Quốc, Danielle sở hữu nhan sắc lai Tây cực xinh xắn. Từ những ngày đầu debut, cô đã được công chúng yêu mến.

Trong nhóm, Danielle là một "cây hút fan". Cô nàng luôn thể hiện sự năng động, trẻ trung hợp tuổi. Dù là những kiểu tóc hay trang phục khó nhằn, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối của Danielle đều dễ dàng "cân" đủ.

Karina (aespa)

a106321429acea18e7db94e7267169b7
Karina - aespa

Karina được ví là "nữ thần AI" bởi nhan sắc đúng chuẩn đồ họa. Từ tỉ lệ gương mặt, đôi mắt, mũi và miệng đều rất hài hòa. Thời điểm mới ra mắt, cô nàng nổi lên như một hiện tượng và được xem là tiêu chuẩn sắc đẹp mới của idol nữ lẫn giới trẻ. Nữ idol thậm chí còn bị dính nghi vấn PTTM bởi vẻ đẹp quá vô thực.

Dù năm 2022, aespa lẫn Karina không có quá nhiều thành tựu hay hoạt động nổi bật song tên tuổi của cô nàng vẫn luôn được duy trì ổn định. 

Huh Yujin (LE SSERAFIM)

05f0561e59fb4b68023a12ac9ab89658
Huh Yujin - LE SSERAFIM

Sau khi tái xuất với tư cách là thành viên LE SSERAFIM, "thần tượng Hàn kiều" Yujin đã có màn cách mạng nhan sắc khiến công chúng choáng ngợp. Với mái tóc vàng sáng, Yujin ngày càng thể hiện phong cách thời trang độc đáo. Cô được netizen Hàn Quốc gọi với biệt danh "hot girl Yujin".

Gần đây cô nàng cũng góp mặt trên bìa tạp chí Cosmopolitan và nhận được nhiều lời khen.

Soyeon ((G)I-dle)

8aa16c6f69af1c55c56ba218ba08fe59
Soyeon - (G)I-dle

Cái tên gây tranh cãi nhất khi lọt vào bảng danh sách của hãng tạp chí thời trang danh giá này.

Soyeon là nữ rapper, trưởng nhóm nhạc Gen 4 (G)I-dle. Thời gian vừa qua, (G)I-dle liên tục tạo nhiều cú hit lớn khiến tên tuổi của Soyeon cũng ngày một tăng. Soyeon sở hữu cá tính mạnh và gu thời trang chất lừ, có phần quái dị. Thỉnh thoảng, cô còn khiến dư luận "sốc nặng" khi diện những trang phục hở hang quá đà, hở trên hở dưới.

Tuy nhiên, Cosmopolitan vẫn đánh giá cao về màu sắc đặc biệt của nữ rapper thiên tài này.

Tin phổ biến