Giải Trí

Chồng Tây của Elly Trần lên tiếng, phủ nhận mọi thông tin bịa đặt, khẳng định luôn yêu thương con nhỏ

DIỆU HUYỀN - 11/11/2022 10:47 GMT+7

Mới đây, Dane Fort, chồng hợp pháp của Elly Trần đã có tuyên bố chính thức về vụ ồn ào ngoại tình.

Sau hơn 2 ngày dính "phốt" cặp kè với cấp dưới, mới đây, Dane Fort - chồng hợp pháp của Elly Trần đã chính thức lên tiếng.

Nguyên văn bài viết bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Để tăng tính thuyết phục, nam doanh nhân người Mỹ còn đăng tải một số hình ảnh về việc chi trả các khoản chi phí sinh hoạt, tiền học phí cho các con.

Dane Fort tự giới thiệu mình là một doanh nhân và luôn muốn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện về cuộc sống của anh đang bị bàn tán và đã có những sự việc được chia sẻ sai sự thật, gây ảnh hưởng đến anh và nhiều người, tập thể liên quan. Đặc biệt nghiêm trọng hơn là các hình ảnh của các con bị lan truyền kèm những nội dung thị phi trên truyền thông và mạng xã hội.

chong-elly-tran
Chồng và hai con của Elly Trần đều bị ảnh hưởng nặng sau những ồn ào mà nữ diễn viên 8X đã "bóc mẽ" trước đó.

"Tháng 12/2011, tôi và Elly kết hôn. Chúng tôi có với nhau hai con. Đến tháng 5/2019, chúng tôi chính thức ly thân do Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra; giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thoả thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng. Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly.

Là một người cha, tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là được thăm nom và cùng giáo dục các con. Dù tôi và Elly không còn bên nhau nhưng chúng tôi đã từng là gia đình và các con cần tiếp tục nhận được tình yêu thương cùng sự quan tâm đủ đầy của cha mẹ. Mỗi khi gặp các con, đó luôn là khoảng thời gian quý giá nhất của tôi. Tôi luôn và sẽ nỗ lực duy trì điều ấy để mang đến cho các con tuổi thơ đẹp đẽ nhất. Do đó, việc các con đến nhà tôi chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con; và việc tôi mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau hơn hoàn toàn không có gì sai trái", Dane cho biết.

giadinhEllyTran
Dane Fort khẳng định không hề ép con thân mật với nhân tình như Elly Trần đã nói

Dane cũng nói thêm, quả thật là anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ (cả hai quen nhau sau khi đã Dane đã ly thân với Elly một năm). Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân, đồng thời cũng thương mến những đứa trẻ của anh.

"Tôi luôn ưu tiên tạo môi trường phát triển lành mạnh, thoải mái cả về sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho các con và tuyệt đối không ép buộc con điều gì. Bởi vậy, tôi khẳng định rằng, không hề có việc vô lý là tôi đòi hỏi, ép buộc các con phải ngủ cùng chúng tôi hay bất cứ ai mà chúng không muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ những hành động xuất phát từ tình yêu thương, sự quan tâm dành cho con trẻ lại bị bóp méo và nhận về những phản ứng quá khích từ suy nghĩ tiêu cực của những người lớn và người ngoài cuộc", chồng Elly Trần nói. 

Sau đó, nam doanh nhân người Mỹ cùng khằng định không bao giờ uy hiếp hay làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn của Elly Trần như lời đồn. Anh hy vọng việc gia đình sẽ sớm được giải quyết nội bộ và mong cộng đồng mạng ngừng chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội để không gây ra những hệ luỵ đến tinh thần và tương lai của con trẻ.

elly-tran-phot
elly-tran
Dane Fort khẳng định anh chưa bao giờ đe dọa hay ngừng chu cấp cho Elly Trần kể từ sau khi cả hai ly thân

>> Xem thêm: Drama sáng sớm của Elly Trần: Chồng Tây CEO cặp kè với nhân viên, bắt hai con ngủ cùng nhân tình mới chịu trả học phí

Tin phổ biến