Giải Trí

Elly Trần động viên con gái kiếm tiền phụ mẹ vì “chén cơm manh áo” sau khi chồng Tây dừng chu cấp

Hương Ly - 01/12/2022 07:52 GMT+7

Elly Trần đang tất bật trở lại với công việc để kiếm tiền chăm lo cho 2 con sau khi chồng Tây ngừng chu cấp tiền.

Sau 3 tuần tố chồng Tây ngoại tình, Elly Trần đang dần bước ra khỏi nỗi đau để lấy lại tinh thần tích cực làm việc kiếm tiền chăm lo cho 2 con. Song song với đó, nữ diễn viên tuyên bố vẫn tiếp tục “bóc trần” sự thật kinh hoàng về cuộc hôn nhân 10 năm với chồng Tây: “...Và như em đã tuyên bố, em đã đang và tiến hành tất cả các phương án cùng một lúc, xin cám ơn sự đồng hành ủng hộ của các anh chị em, các bạn. Sức người thì cũng có hạn thôi, chắc chắn em sẽ không dừng lại để giành được quyền lớn nhất là bảo vệ hai đứa nhỏ!".

Mới đây nhất, Elly Trần đã cùng con gái Cadie Mộc Trà có buổi đi chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu. Cựu hot girl 8X cho biết cô đã hồi hộp đến mức mất ngủ khi đi chụp hình với con gái: “Lâu rồi mới chụp hình lại với Cadie, rất hồi hộp, hồi hộp đến mức đêm qua không ngủ được". 

Lý giải vì sao trong ảnh lại xấu hơn bình thường, Elly Trần cho biết: “Nhiều người hay thắc mắc tại sao trong clip với hình thấy Elly xấu hơn bình thường. Vì mình phải chạy theo đứa nhỏ".

Đáng chú ý nhất, Elly Trần còn động viên con gái Cadie Mộc Trà cố gắng hoàn thành buổi chụp hình vì “miếng cơm manh áo”. Elly Trần nói: “Cadie làm tiếp mẹ không, làm tiếp đúng không, không để mẹ làm một mình đúng không, cố gắng lên nhe, vì chén cơm manh áo”.

elly-tran-1

Có thể thấy, sau khi bị chồng Tây ngừng chu cấp, Elly Trần thay vì chìm đắm mãi trong đau khổ, cô đã dần lấy lại cân bằng, chọn cách làm việc chăm chỉ để mưu sinh, nuôi con. Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng qua những hình ảnh, clip đăng tải, Elly Trần luôn nở nụ cười trên môi, tinh thần vô cùng lạc quan.

Trước đó không lâu, Elly Trần từng gây xôn xao “cõi mạng” khi quyết định công khai chuyện đời tư trên mạng xã hội. Cựu người mẫu cho biết, người chồng hợp pháp của cô đã ngoại tình và công khai yêu đương với một người tên L. ở Hà Nội. Thậm chí, vào thời điểm mang thai con đầu lòng, Elly Trần còn tận mắt chứng kiến ông xã ngoại quốc ôm hôn một nhân viên của công ty trong một quán bar trước sự hò reo của dàn lãnh đạo.

11669855863.jpeg

Quãng thời gian đó, Elly Trần đã suy sụp đến mức từng có ý định tự tử : "Tôi đã từng tự đày đọa bản thân và hai lần nghĩ đến việc tự tử và cũng đã mua thuốc rồi. Nhưng khi tôi cầm nắm thuốc trên tay, tôi nghĩ còn Cadie và Alfie nữa nếu tôi mất mà đưa cho ba dạy thì cuộc đời hai đứa sẽ đi về đâu? Nếu tôi gặp người khác không phải chồng tôi, và với những gì tôi đầu tư cho hôn nhân chắc tôi sẽ hạnh phúc lắm. Tôi cũng tính toán rất nhiều, vì tôi là celeb xong lấy đại gia khả năng cao sẽ khổ cho nên tôi đã chọn người bình thường nhưng vẫn không hạnh phúc".

21669855863.jpeg

Được biết, chồng của Elly Trần có tên là D.F, là người mang quốc tịch Mỹ. Hai vợ chồng đã gắn bó với nhau từ rất lâu, năm 2011, D.F từng cập nhật trạng thái hôn nhân lên trang cá nhân là "đã kết hôn" cùng với Elly Trần. Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, D.F có một thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. Anh cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện có đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự.