Giải Trí

Drama sáng sớm của Elly Trần: Chồng Tây CEO cặp kè với nhân viên, bắt hai con ngủ cùng nhân tình mới chịu trả học phí

DIỆU HUYỀN - 08/11/2022 10:10 GMT+7

Sáng ngày 8/11, Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ công khai những dòng trạng thái tố cáo chồng Tây ngoại tình.

Khoảng 8h sáng nay, tài khoản Facebook cá nhân của Elly Trần, Elly's Babies đã khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học phí cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây hả các mẹ...!?"

Elly-Tran-phot
Bài đăng đầu tiên của Elly Trần vào sáng nay

Chỉ một lúc sau, Facebook của Elly Trần liên tục có những bài đăng mới cùng một nội dung là tố cáo người chồng Tây CEO của mình cặp kè nhân viên. 

Nữ diễn viên 8X thậm chí còn công khai hình ảnh tài khoản mạng xã hội của chồng, nhân tình của chồng và mẹ của tiểu tam. Những hình ảnh thân mật tại các sự kiện chung công ty hoặc các bình luận tiếng Anh trên trang cá nhân giữa hai người cũng được Elly Trần lưu lại.

Elly-Tran-phot
Bài đăng của Elly Trần
Elly-Tran-phot
Người đẹp không ngần ngại công khai ảnh của chồng Tây và nhân tình
Elly-Tran-phot
Ngoài ra, cô còn chụp ảnh màn hình trang cá nhân Facebook của chồng, "tiểu tam" và mẹ "tiểu tam". Hiện tại, ngoài trang Facebook của Dane Fort đã tắt tính năng bình luận, 2 trang còn lại đều đã khóa
Elly-Tran-phot
Bình luận của chồng Elly Trần trên bài đăng của nhân tình

Có vẻ như tình trạng này đã diễn ra từ khá lâu vì thời gian gần đây, cư dân mạng không thấy Elly Trần cập nhật hình ảnh về chồng như trước. 

Một số netizen còn "soi" được hình ảnh của chồng Elly Trần chụp cùng nhân tình từ hồi Tết với khung cảnh và trang phục hoàn toàn trùng khớp với bức ảnh Tết chụp cùng 2 con được chính nam CEO đăng tải. Như vậy, không ngoại trừ khả năng tình trạng ngoại tình của chồng Elly Trần đã diễn ra từ lâu.

Elly-Tran-phot
Hình ảnh ngày Tết của chồng Elly Trần và nhân tình, bên cạnh là ảnh người chồng đăng cùng hai đứa con chung

Theo cập nhật mới nhất từ Facebook Elly's Babies, người chồng Tây và "tiểu tam" đang cố gắng thuê người đánh sập trang Facebook nhằm ngăn chặn việc Elly Trần tiếp tục đăng tải thông tin. Nữ người mẫu, diễn viên đã phải đăng một bài viết công khai trang Facebook phụ để mọi người cùng theo dõi. 

Elly Trần viết: "10 năm cho 1 cuộc hôn nhân ko phải là ngắn. Hôm nay em sẽ chia ra từng phần để kể rõ. Mọi người qua fb dự phòng của em nhé", đính kèm link dẫn tài khoản mạng xã hội của cô.

Elly-Tran-phot
Trước đó, Elly Trần còn công khai số điện thoại của cô "tiểu tam mặt dày". Tuy nhiên, người đẹp đã xóa đi bức ảnh chứa thông tin cá nhân

Hiện tại, cư dân mạng đang dồn sự chú ý về Elly Trần. Nhiều người tỏ ra bất bình trước lối hành xử ngạo mạn của chồng Tây giàu có và cô nhân tình. 

Elly Trần, tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, tại TP.HCM. Cô là diễn viên, người mẫu 8x đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh và vóc dáng gợi cảm. Kể từ khi hạ sinh hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần được công chúng đặt biệt danh là "hot mom" bởi nhan sắc ngày một thăng hạng và cuộc sống hôn nhân sang chảnh, viên mãn.

Đầu năm 2020, Elly Trần bất ngờ tuyên bố trên sóng livestream là đã ly hôn chồng vì ngoại tình. Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn cho rằng mối quan hệ của cặp đôi vẫn ổn định. Bằng chứng là nam CEO vẫn thường xuyên đăng ảnh gia đình.

Sự việc sáng nay đã khiến cộng đồng mạng hoàn toàn bất ngờ. Ai cũng dành hết lời quan tâm và động viên đến Elly Trần và hai con nhỏ.

Elly-Tran-phot
Hình ảnh gia đình Elly Trần hạnh phúc trước tin đồn tan vỡ
Tin phổ biến