Giải Trí

Cập nhật drama Elly Trần: Mất sạch tài khoản Facebook cá nhân, thổ lộ từng yêu chồng rất nhiều

DIỆU HUYỀN - 09/11/2022 11:13 GMT+7

Sau khi tài khoản Facebook "bay màu", Elly Trần đã cập nhật sự việc bằng tài khoản TikTok cá nhân của mình.

Tối muộn hôm qua, ngày 8/11, Elly Trần đã đăng tải hai đoạn clip mới trên trang cá nhân TikTok hơn 400 nghìn người theo dõi. Người đẹp lộ thần sắc mệt mỏi, đôi mắt khá sưng và da mặt ửng đỏ. Một số cư dân mạng suy đoán chắc hẳn Elly Trần vừa phải trải qua khoảng thời gian tồi tệ.

Trong clip, Elly Trần biểu đạt rõ sự bất lưc, mệt mỏi, thậm chí là chán ăn. Ngay cả một tô mì để cạnh cũng bị trương lên mà vẫn không xi nhê gì.

Elly Trần nói bằng giọng khá run: "Sáng giờ ngồi canh page không sao hết chưa ăn gì hết. Tối đói quá xuống lấy gói mì ăn, vòng lên mất sạch page, mất sạch Facebook luôn.

Mất sạch. Mất sạch hết. Mất sạch bay Facebook luôn. Không lẽ là, có tiền có quyền là sẽ có tất cả hả mọi người? Nhưng mà tới nước này rồi thì chắc chắn là tui vẫn sẽ mất tất cả những điều tui có trong hôn nhân của tui".

Elly-Tran-phot
Elly Trần lộ sắc thái mệt mỏi vào ngày hôm qua

Cô tiếp tục: "Và điều quan trọng nhất ở đây, giọt nước tràn ly là chồng tui ép tui cho hai đứa nhỏ qua gặp và ngủ lại chung với nhân tình của anh ta! Cái qu.ái gì đang xảy ra vậy mọi người? Một điều mà nó viển vông, không thể nào chấp nhận được với thuần phong mỹ tục của mình mà vẫn có thể xảy ra được. Có phải là người ta đang quá coi thường phụ nữ Việt Nam tụi mình không? Hay là nó nghĩ là nó có tiền nó có thể đè chết mình được, giống như câu mà chồng tui đã đe dọa tui vậy đó.

Bây giờ mất bay Facebook rồi thì có một Facebook phụ mà hôm nay tui vừa tạo được, thì mọi người nhớ theo dõi tui và hai đứa nhỏ ở đó nha.Tui không biết là TikTok có bị "ban", bị mất hay không, tui không rành cái này. Nhưng mà nếu TikTok vẫn hoạt động thì tui sẽ update (cập nhật) trên TikTok và cả nick Facebook dự phòng".

Elly-Tran-phot
Tài khoản Facebook "bay màu" đồng nghĩa những bằng chứng trước đó của Elly Trần tố cáo chồng cũng mất

Trong đoạn clip được đăng tải sau đó, Elly Trần thổ lộ bản thân nhận thức được là đang chống lại thế lực mạnh về tiền và quyền. 

"Tui biết là chồng tui và nhân tình họ mạnh. Họ cũng thuê seeding vào các hội nhóm này kia. Nhưng tui cũng chỉ muốn nói rằng, không có một người phụ nữ nào, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam giỡn chơi với hôn nhân, chấp nhận lùi về sau để ở ẩn, sinh con, chăm sóc gia đình. Đặc biệt là thời điểm đó, người ta không chỉ có những hợp đồng ở Việt Nam mà còn quốc tế nữa. 

Tui thật sự là tui rất yêu chồng tui và tui muốn giữ lấy cuộc hôn nhân với chồng. Tui không muốn kiểu lấy nhau rồi ly dị. Tui muốn có một gia đình hạnh phúc bình thường như mọi người thôi. Nhưng mà đâu phải mình mong muốn là được. Đâu phải là mình tốt là người ta sẽ tốt với mình!", Elly Trần nói.

Elly-Tran-phot
Elly Trần chia sẻ rằng cô rất yêu chồng và luôn muốn giữ cuộc hôn nhân bền đẹp nhưng không thể

Sau đoạn clip được đăng tải ngày hôm qua, Elly Trần vẫn chưa có động thái nào mới.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người đã cổ vũ nữ diễn viên 8X. Cùng với đó, làn sóng chỉ trích chồng và nhân tình của người đẹp ngày càng trở nên mạnh mẽ. Hình ảnh của cặp đôi hiện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Tags:
Tin phổ biến