Giải Trí

Hậu phong sát, Nờ Ô Nô khóc lóc gửi lời xin lỗi đến cư dân mạng, mong có cơ hội làm lại

DIỆU HUYỀN - 06/01/2023 18:45 GMT+7

Sau nhiều trang cãi, tài khoản TikTok mới của Nờ Ô Nô lại tiếp tục "bay màu" khiến anh bất lực và khó hiểu.

Kể từ sau vụ làm từ thiện gây tranh cãi hồi cuối tháng 11/2022, TikToker Nờ Ô Nô đã bị nhiều người lên án và tẩy chay. Ban đầu, Nờ Ô Nô vẫn giữ nguyên lập trường và cho rằng bản thân không làm gì sai, chỉ là cách biểu hiện của mình có phần "đặc biệt". 

Tuy nhiên làn sóng dư luận ngày càng gay gắt hơn. Nờ Ô Nô bị ứng dụng TikTok khóa tài khoản hơn 660.000 người theo dõi vĩnh viễn. Nam TikToker đồng thời cũng bị cơ quan thành phố mời lên làm việc. Được biết, Nờ Ô Nô đã phải nộp một khoản phạt tài chính 7,5 triệu đồng về hành vi vi phạm Điều b, Khoản 1, Điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP về "Cung cấp chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự nhân phẩm của cá nhân".

tiktok-no-o-no2-182302-210101
Đoạn clip làm từ thiện cùng câu nói viral "Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn" đã gây tranh cãi một thời gian dài

Dẫu vậy, Nờ Ô Nô vẫn quyết định quay trở lại nền tảng mạng xã hội này. Nam TikToker lập tài khoản mới, đồng thời đăng tải series làm từ thiện mới. 

Dù đã cố gắng tiết chế ngôn ngữ và hành động đúng mực thế nhưng những cách đáp trả của Nờ Ô Nô với netizen đã khiến công chúng thêm bất mãn. 

Sáng ngày 6/1/2023, tài khoản @phamductuanofficial của Nờ Ô Nô chính thức "bay màu". 

Đến chiều cùng ngày, Phạm Đức Tuấn (tên thật của Nờ Ô Nô) đã lập thêm một tài khoản mới để phân trần về sự việc bất ngờ này.

noono2
Nờ Ô Nô đăng tải clip trên tài khoản TikTok mới

Theo đó, Nờ Ô Nô cảm thấy rất khó hiểu khi tài khoản của mình bị xóa. "Em đã cố gắng thay đổi. Em đã cố gắng làm lại. Nhưng em không biết tại sao mấy anh lại khóa tài khoản nữa", Nờ Ô Nô vừa nói vừa chảy nước mắt ngắn dài.

Nam TikToker thừa nhận "sự cố" vừa rồi chính là bài học đắt giá cho mình. Anh đã nhận thấy những sai phạm của bản thân. Nờ Ô Nô chỉ mong có cơ hội được làm lại. Anh cũng xin cộng đồng mạng tha thứ và những người hâm mộ mình có thể bấm nút theo dõi lại tài khoản cá nhân mới này. 

Ở clip thứ hai được đăng tải sau đó vài tiếng, Nờ Ô Nô xuất hiện chỉn chu hơn. Mái tóc được tạo kiểu và giọng nói có phần đanh thép hơn, dù vệt nước mắt vẫn chảy dài trên má. 

Nờ Ô Nô cúi đầu xin lỗi vì đã để mọi người phải thất vọng về bản thân. Những ngày qua anh đã cố gắng thay đổi bằng cách đi làm thiện nguyện từ bắc đến nam. Thế nhưng vẫn không được netizen công nhận. 

noono3
noono4
Nờ Ô Nô lau nước mắt và cúi đầu xin lỗi cư dân mạng

Tuy nhiên, không nằm ngoài dự đoán, làn sóng tẩy chay nam TikToker vẫn gay gắt. Nhiều người không tiếc lời chê bai, hạ bệ Nờ Ô Nô. Đa số ý kiến đều cho rằng Nờ Ô Nô hám danh lợi, dù biết sẽ nhận nhiều gạch đá nhưng vẫn cố chấp quay lại hoạt động TikTok. 

Song bên cạnh đó cũng có một số cư dân mạng an ủi Nờ Ô Nô, khuyên anh nên hành động và ăn nói có chừng mực hơn nữu. Sự cố gắng mà Nờ Ô Nô nói trước đây vẫn chưa đủ với netizen.

Tags: